บึ่งแข่งพายุ!!โชเฟอร์รถบรรทุกกระเทียม-มะเขือเทศ ชน จ.ย.ย.เละ แล้วไถลพุ่งชนร้านส้มตำพังยับ ไปสงบนิ่งคาต้นไม้

เมื่อเวลา 22.35 น.กลางดึกคืนวันที่ 2 เม.ย.2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วเกิดชนร้านส้มตำและต้นไม้พลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนสายลำพูน-ลี้ บริเวณหน้าวัดวังหลวง หมู่ 1 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.ป่าพล ที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณกลางถนนมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ-แดง สภาพพังเสียหาย ใกล้กันนั้นมีร่างของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ทราบชื่อ นายณฐกร เดชอูป อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/1 บ้านดอยก้อม หมู่ 6 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบเหมือดไม่ได้สติ กู้ชีพฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.บ้านโฮ่ง เนื่องจากอาการสาหัส ทาง รพ.บ้านโฮ่ง ได้ส่งตัวต่อเข้ารักษาที่ รพ.ลำพูน

ในที่เกิดเหตุพบว่ามีร้านส้มตำชื่อร้านน้องอ้อม ตั้งอยู่ริมถนนถูกชนพังเสียหาย แต่โชดดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเนื่องจากปิดร้านแล้ว และห่างไปเล็กน้อยมีรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ พลิกตะแคงคาต้นไม้ข้างทาง ทั้งกระเทียมและมะเขือเทศสีดา ตกกระจายเกลื่อน คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อ นายธีรพงษ์ สารอินทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 5 ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ให้การว่าขณะขับรถบรรทุกเพื่อไปส่งที่ตลาดไท ได้หักหลบรถจักรยานยนต์แล้วเกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้านส้มตำและไปชนต้นไม้พลิกตะแคง คนในรถที่นั่งมาด้วยกัน 3 คน ต่างได้รับบาดเจ็บกันเล็กน้อยไปตามๆกัน

ทางนางหนูพิศ วังวงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านวังหลวง ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง เล่าว่าร้านขายของชำของเธออยู่ตรงกันข้ามที่เกิดเหตุ และเป็นช่วงดึกร้านค้าได้ปิดกันหมดแล้ว ได้ยินเสียงรถยนต์ชนดังสนั่น จึงออกมาดูพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพ-กู้ภัยฯทราบเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพราะดึกแล้ว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางพนักงานสอบสวน จะได้สอบสวนกันต่อไป

ขอบคุณ/กู้ชีพฯอบต.ป่าพลู,หนูพิศ วังวงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น