รองผู้ว่าฯ ลำพูน ประธานประชุมกรรมการ จัดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุมจามเทวี ศาลากลางจังหวัดลำพูน นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 47 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 37 โดยมติที่ประชุมได้สรุปให้กำหนดการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ เป็นวันที่ 20 – 30 มิถุนายน 2564 และกีฬาคนพิการแห่งชาติฯ เป็นวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2564

ในส่วนของ มกช.เชียงใหม่ รองอธิการบดีฯ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ได้มอบหมายให้ นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผช.อธิการบดี ฯ และนายธนากร ปัญญาวงศ์ อาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ เข้าร่วมประชุมเตรียมการ จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 “ลำพูนเกมส์ “ณ.ศาลากลางจังหวัดลำพูน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬา เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

ส่วนทางด้าน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่ร่วมเป็นคณะกรรมการกองเลขา มี.ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ เข้าร่วมประชุม ในการประชุมครั้งนี้ ผอ. กกท.จังหวัดลำพูน นายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ได้เผยว่า ที่ประชุมมีมติเห็นตรงกัน พร้อมจัดการแข่งขัน ลำพูนเกมส์ จัดขึ้นในวันที่ 20-30 มิถุนายน 2564 หลังจากที่ประชุมใหญ่รับทราบ ในการประชุมวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่มี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานเพื่อสรุปวันจัด สนามแข่งขันหลัก จัดที่ ลำพูน และมีหลายชนิดกีฬาไปจัด ที่เชียงใหม่ นอกจากนี้ มี 15 ชนิดกีฬา ที่ไม่มีการแข่งขัน ในระดับภาค 5 ที่ไม่มีทีมเข้าร่วมไม่ครบตามระเบียบ ส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีในวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ณ สนามกีฬา อบจ. ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น