ประชาธิปไตยเบ่งบานอีกครั้งที่บ้านถิ่นใน หมู่ 11 เลือกผู้ใหญ่บ้าน ได้ เฉลิมพล อินทรรุจิกุล เข้าวิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาธิปไตยเบ่งบานอีกครั้งที่บ้านถิ่นใน หมู่ 11 หลังจากที่เลือกนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ตามที่ นางโชติรส จิตรบุณย์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านถิ่นใน หมู่ 11 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ได้ครบวาระการดำรงตำแหน่งลง ด้วยเหตุเกษียณอายุราชการ 60 ปี ทางนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่

ได้ประกาศรับสมัคร ผู้มีคุณสมบัติเป็นราษฏรซึ่งมีภูมิลำเนาในท้องที่ บ้านถิ่นใน หมู่ 11 และ มีผู้สมัคร จำนวน 3 คน และทางอำเภอเมืองแพร่ได้ประกาศให้เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ คือ เบอร์ 1 นายเฉลิมพล อินททรรุจิกุล เบอร์ 2 นายวีรยุทธ ถิ่นสุข และ เบอร์ 3 นายอารินทร์ สุทธนะ

โดยทางอำเภอเมืองแพร่ ได้เปิดโอกาสให้ ผู้สมัครและผู้เสนอตัวในชาวบ้านในพื้นที่บ้านในหมู่ 11 ได้มีโอกาสแนะนำตัว เสนอแนวนโยบายการทำงานและกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2ช3 เมษายน 2564 ณ ศาลาหมู่บ้าน บ้านถิ่นใน หมู่ 11 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. จนถึงเวลากำหนดได้มีการเปิดหีบบัตรนับคะแนน มีชาวบ้านในหมู่ 11 และในเขตตำบลถิ่นที่เป็นคอการเมืองมาร่วมสังเกตการณ์การนับคะแนน ดังนี้
เบอร์ 1 นายเฉลิมพล อินทรรุจิกุล ได้ 181 คะแนน หมายเลข 2 นายวีรยุทธ ถิ่นสุข ได้ 39 คะแนน เบอร์ นายอารินทร์ สุทธนะ ได้ 90 คะแนน บัตรผู้ไม่ประสงค์ลงคะแนน 1 บัตร บัตรเสีย 1 บัตร รวมผู้มาใช้สิทธิ์282 คน สำหรับ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ของบ้านถิ่นใน หมู่ 11 คือนายเฉลิมพล อินทรรุจิกุล มีนายสมคิด อภัยกาวี และ น.ส.พรพิมล ชุ่มเย็น เป็นผู้ช่วย

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น