ส้มตำเฮาส์ ต้นตำรับยกครก ย้ายจากนิมมาน มาอยู่ที่โครงการจริงใจมาร์เก็ตแล้ววันนี้

“ส้มตำเฮาส์” ? ?อร่อยแซ่บนัว แบบไร้ผงชูรส ย้ายจากนิมมาน มาอยู่ที่โครงการจริงใจมาร์เก็ตแล้ววันนี้ ร้านส้มตำที่คุ้นหูกันในชื่อ ส้มตำยกครก มีเมนูส้มตำเก๋ ๆ ว้าว ๆ หลายแบบไม่ซ้ำใคร ลองแล้วติดใจแน่นอน????
เมนูยอดฮิตที่แนะนำ “ส้มตำโล่งโจ้ง” เมนูไร้เส้น ปูม้าล้วนจุใจ เน้นทานเนื้อปูหวานๆ คลุกเคล้าน้ำส้มตำรสแซ่บ ให้เครื่องมาแน่น ทั้งกุ้งแห้งตัวโต ถั่วฝักยาว มะเขือเทศ และถั่วลิสง
อย่างที่บอกว่ามีแต่เมนูว้าว ๆ ? ขนาดตำมะม่วง ? ยังไม่ธรรมดา เค้าครีเอทออกมาเป็น “ #ตำมะม่วงปลาดุกฟู ” ด้วยวัตถุดิบสองอย่างที่ไปด้วยกันได้อยู่แล้ว คือเส้นมะม่วงกับปลาดุก พอมาอยู่ในรูปแบบตำ ให้ความรู้สึกใหม่ เป็นปลาดุกฟูคลุกกับเส้นมะม่วงในรสชาติของน้ำส้มตำ
ส่วนปลาดุกฟูของร้านหน้าตาไม่เหมือนของทั่วไปนะ เป็นปลาดุกฟู ? ที่ฟูสมชื่อ เป็นฝอยนุ่ม คล้ายหมูหยอง ? มาทานส้มตำทั้งที จะขาดข้าวเหนียวได้ไง แนะนำเลย “ #ข้าวเหนียวทอด ” คล้ายข้าวจี่ ปรุงด้วยสูตรลับของร้าน หอมเหมือนกะทิหวานบาง ๆ ทานเพลิน ?
เก๋ไก๋กว่าใครกับเมนู “ ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ ” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบะหมี่เย็นญี่ปุ่น ทางร้านเลยครีเอทออกมาเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวในน้ำส้มตำ แถมให้เครื่องมาเต็มจาน ทั้งไข่ต้ม หมูสับ กุ้งแห้ง และเครื่องส้มตำ แทนลูกชิ้นด้วย “ลูกอั่ว” หรือไส้อั่วปั้นก้อน นุ่นเด้ง รสชาติดี พอทานทุกอย่างรวมกันบอกเลยว่า อร่อย ❗️ ?
พลาดไม่ได้กับอีกหลายเมนูที่ต้องลองทั้ง ตำหมูย่างคะน้ากรอบ, ตำต้มยำ, ? ?ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ซุปหน่อไม้แคบหมู, ปีกไก่ทอดน้ำปลา หรือถ้าอยากซดน้ำแกงก็มี “ต้มแซ่บกระดูกอ่อน” รสจี๊ดจ๊าด “แกงอ่อมลาวไก่” สูตรอีสาน ปรุงด้วยปลาร้า ใส่ผักชีลาวกลิ่นหอม ?
ดับความเผ็ดร้อนของส้มตำด้วยของหวานเย็น ๆ ? แนะนำไอติมทอด สละลอยแก้ว ลูกตาลนมสด ? บัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อน เครื่องดื่มก็หลากหลาย มีน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ ราคาแก้วละ 45 บาท ?
ก่อนจะพูดถึงโปรโมชั่น ? ขอสปอยเมนูที่ทางร้านกำลังจะออกใหม่หน่อยน้าา เป็นเมนูทานเล่นของภาคเหนือ เรียกว่า “ #ข้าวหนุกงา ” ทำจากข้าวเหนียวดำที่เอาไปตำ ผสมกับงาขี้ม่อน แล้วนำไปย่างไฟ ราดน้ำอ่อยทาน บอกก่อนเลยว่าแอดได้แอบชิมมาแล้ว หนึบ ๆ เคี้ยวเพลิน? น้ำอ้อยหอมหวานพอดีมาก รอทานเลยเร็ว ๆ นี้
‼️สำหรับเดือนเมษายน ร้านมีโปรโมชั่นรับลมร้อน ทุก 300 บาทในการสั่งอาหาร รับของหวาน 1 อย่าง มูลค่า 49 บาท ฟรี ๆ ไปเลยจ้า ?
⏰ เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-อาทิตย์: 10.00 – 20.00 น.
☎️ โทรศัพท์: 094 629 1596

?เพจร้าน:

Somtum House-Yokkrok ส้มตำเฮาส์ ต้นตำรับยกครก
?แผนที่: https://goo.gl/maps/EXMci2HQ9Wr1uT3dA จริงใจมาร์เก็ต Zone A (45 ถนน อัษฎาธรอำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300)

ร่วมแสดงความคิดเห็น