“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 5เมษายน 2564

สภาพอากาศยังแปรปรวนกับ พายุลมร้อน  เป็นภัยธรรมชาติที่ ก่อผลเสีย และก็มีส่วน ก่อผลดี  เป็นเรื่องวิถีของ ธรรมชาติ  ผลเสียก็เป็นธรรมดาลมพายุพัดมา บ้านพัง เสียหาย  ต้นไม้ใหญ่หรือเสาไฟฟ้า โค่นล้มตามสภาพ แต่ผลดีก็มีมั่งลมพายุพัดมา ฝนฟ้าเลยชุ่มฉ่ำ  ทำให้บางทีฟื้นตัวไปกับ ภัยแล้งน้ำแห้ง  และที่ภาคเหนือตอนบนเห็นชัด ฝนโปรยมา…. ควันฝุ่นสูญทันตา……

พายุลมร้อนพัดมา

หนีร้อนอบอ้าวมาจากนครบาล  “หว่อง” พิสิทธิ์ กีรติการกุล โฆษกคุ้นหน้าคนดัง ทางจอแก้ว แวะมาแอ่วหาเพื่อนเก่า  ชาวยุพราช มงฟอร์ต ร่วมชนแก้วสังสรรค์กันที่ ร้านสราญกรุง  ดีเค.ปาร์ค  เพื่อนร่วมรุ่นหลากสถาบันอย่าง ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา สุรศักดิ์  เวียนทอง  “กุ้ง” ชาติชาย นิรัติศยวานิช และอีกมากหน้า  ร่วมต้อนรับ…. กันอย่างอบอุ่น

เพื่อนร่วมรุ่นเชียงใหม่ เลี้ยงรับ หว่อง-พิสิทธิ์ กีรติการกุล ที่ร้านสราญกรุง

จะจัดคอนเสิร์ทเพื่อนช่วยเพื่อน แหลม มอริสัน พร้อมพลพรรคพร้อมหน้า วงวีไอพี  ที่จะรวมตัวกกันขึ้ันเวที ร้านฮักดอนจั่น ให้ชาวร็อคร่วมสนุกกันใน คืนที่ 12 เมษา  เพื่อหารายได้ช่วยเพื่อนร่วมวง  “แป๋ง” นิวัตร กองแก้ว เพื่อให้คอนเสิร์ทไม่เนืองแน่นตา่ม วิถีใหม่ คนเป็นเจ้าของร้าน “ปึ้ด” บรรดิษฐ์ คมศาสตรา  จึงได้จัดไว้ถึง สองเวทีใหญ่  และจัดโต๊ะให้ได้สนุกร่วมกันแบบ เว้นระยะห่าง…… ตามหลักนิว นอร์มอล……

บรรดิษฐ์ คมศาสตรา ร้านฮักดอนจั่น

และสถานที่เดียวกันนี้ ร้านฮักดอนจั่น  จะเปิดต้อนรับคอนเสิร์ทใหญ่ของ สมาคมนักดนตรีแห่งประเทศไทย จะรวมพลังคนในวงการมาจัด  วันที่ 30 เมษา พร้อมหน้าด้วยทัพศิลปินเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ  เพื่อนนักร้อง นักดนตรีในเชียงใหม่ ประชุมปรึกษาวางงานเมื่อค่ำที่ผ่านมา +นิรันดร์ แดงเรือน พิจักษณ์ ชูประวัติ กรองทอง ทัศนพันธุ์ เอลวิสตู่ พฤทธินันท์ สิงหเสณี “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ นักร้องจากนครบาลมาร่วมงาน  ระดับห้าดาว…. ล้วนอาวุโสในวงการ…..

นิรันดร์ แดงเรือน และเพื่อนๆในวงการ ร่วมคุยปรึกษาจัดคอนเสิร์ทเพื่อนช่วยเพื่อน

จากเชียงใหม่ได้รับเกียรติไปร่วมทุ่กปี  “ติ๋ว” จรวยพร จิตรีญาติ ดาวค้างฟ้าจากเมืองเชียงรายจะไปร่วมงานใหญ่กับ THE DIVA SHOW ร่วมกับเพื่อนรุ่นๆเดียวกัน  วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ วรวรรณ วิเศษพงษ์  สุนทรี จวบสมัย วิน วีระชัย จัดขึ้ันเป็นรายการ  คอนเสิร์ท ฟอร์ ยู ร่วมเพลินเพลิงกันใน  วันที่ 25 เมษาเวทีคู้บอน22รามอินทรา……

ติ๋ว-จรวยพร จิตรีญาติ

เวทีประกวดปีนี้กับ นางงามสงกรานต์เชียงใหม่ จะจัดใหญ่ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ ข่วงประตูท่าแพ และอีกแห่งจัดขึ้นที่ด้านหน้่า ห้างเมญ่า จัดขึ้นคนละเวลาใน วันที่12-13เมษา ตามไปชมตามไปเชีบร์กันได้ จะมีสาวสวยหลายมงกุฎอย่าง “น้องอีน” ปาณิสา สุทธิสว่าง จะขึ้นร่วมเวทีประชันโฉม  สวยหวาน…. ตามแบบสาวเหนือ……

น้องอีน-ปาณิสา สุทธิสว่าง ร่วมประกวดนางงามสงกรานต์เชียงใหม่

ล้มป่วยพักรักษาตัวกับคนข่าว สิงห์คาล เครือบุญ ไทยพีบีเอส ให้หมอดูแลรักษา ผ่าตัดใหญ่ กลับไปนอนพักฟื้นที่บ้านให้คนรู้ัใจเคียงข้าง  คอยเอาใจดูแล และขาดไม่ได้จากเพื่อนพ้องน้องพี่ ชมรมชาวพะเยา…… ไปร่วมให้กำลังใจ

กระแต เพื่อนชาวพะเยาไปเยี่ยมให้กำลังใจสิงห์คาลไทยพีบีเอส

ทัดดาว

เราจะดูแลกัน….

พิธีมอบบ้านฟ้าหลังฝนที่1ที่ผ่านมาครับ กับครอบครัวที่เสาหลักสูญเสียจากการตัดไม้ไผ่เพื่อช่อมเเชมบ้านครับ ทาง อบต ห้วยห้อม นำโดย นายก แบน (นายวุฒิไกร ชูธรรมเจริญ) ครับได้ทำโครงการร่วมด้วยช่วยกันหาวัสดุก่อร้างบ้านให้ครอบครัวนี้ผ่านบัญชีหรือมามอบโดยตรงชึ่งได้ยอดมอดมาสองแสนกว่าบาทจนทำไห้สร้างบ้านจำสำเร็จจึงขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมโครงการดังกล่าวณโอกาสนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น