นักวิ่งแดนปลาดิบ อึด คว้าชัยในการแข่งขัน ไตรกีฬาที่ จ.แพร่

การแข่งขันไตรกีฬาแพร่ Phrae Triathlon 2021 ไตรกีฬารายการแรกของปี จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมี นายวิเชียร อนุสาสนนันท รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดแพร่ และนางศุภวัลย์ ศุภศิริ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแพร่ เข้าร่วมงาน ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างตื่นเต้นเร้าใจ มีเหล่านักกีฬาเข้าร่วมวิ่ง ว่าย ปั่น ท้าทายความอึดกว่า 300 คน ผ่านเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ พร้อมกับได้สัมผัสเอกลักษณ์ประเพณีวิถีชุมชนชาวล้านนา ความงดงามของภูมิทัศน์ และสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองแพร่


สำหรับผลการแข่งขันมีดังนี้ ชายเดี่ยวระยะ Sprint ได้แก่ ที่ 1 กฤษฏิ์ งามธนกิจจา, ที่ 2 อู่เส็น ยะลา, ที่ 3 อภิชัย พุทธรังสี, ที่ 4 รัชชานันท์ ศรีธิพรรณ, ที่ 5 วัชรพงศ์ โปร่งใจ/ ประเภทหญิงเดี่ยว ระยะ Sprint ที่ 1 กมลชนก ก้อนแก้ว, ที่ 2 มุกตาภา เฑียรกุล, ที่ 3 พนิดา ธุระกิจ, ที่ 4 มนธิรา เอื้อประชานนท์ และ ที่ 5 พรไพลิน ใจนวล

ชายเดี่ยว ระยะ Olympic ที่ 1 เคนชิน มิซูชิมา (ญี่ปุ่น), ที่ 2 กฤษณพล พ้นภัย, ที่ 3 จันทรบูรณ์ เกรียงชัยไพรพนา, ที่ 4 ธนะพัฒน์ ศิริพรไพศาล และ ที่ 5 วีระชัย มะโนมัย/ หญิงเดี่ยว ระยะ Olympic ที่ 1 ซาโตวะ โอตะ, ที่ 2 รุ่งนภา กุศล, ที่ 3 น้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ, ที่ 4 มยุรี ไม้แดง และ ที่ 5 กนกวรรณ ชัยวณิชกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น