“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 8 เมษายน 2564

กำลังจะไปได้สวย มาอีกแล้ว ทำไมต้องมาอีก เจ้าโควิด -19 ยิ่งใกล้วันสงกรานต์ ทำให้หลายคนหวั่นวิตกว่า สงกรานต์ปีนี้ ถ้าโควิด -19 มาเชียงใหม่ จบแน่งานนี้ โดยก่อนหน้าที่จะพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 5 รายนี้ ศูนย์โควิด-19 ของเชียงใหม่ระบุว่า เป็นเวลา 83 วันแล้ว ที่เชียงใหม่ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม พ่อเมืองเชียงใหม่ “เจริญฤทธฺ์ สงวนสัตย์ ” ให้เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดมี “นพ.จตุชัย มณีรัตน์ ” นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมทำงานกันอย่างต่อเนื่องและเต็มที่ เพื่อป้องกันการกลับมาของ โควิด -19 ที่เชียงใหม่

เจริญฤทธฺ์ สงวนสัตย์
นพ.จตุชัย มณีรัตน์

พยากรณ์อากาศ ฝนฤดูร้อนเริ่มเบาบางลงแล้ว วันนี้ 8 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ : อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงใหม่ น่าน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก ตาก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 20-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ยังมีเวลาฝึกซ้อม บิ๊กต่าย “มนตรี หาญใจ” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมกีฬาที่สังกัด สมาคมฯ เตรียมฟิตซ้อมนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง เหลือเวลาอีก 2 เดือนกว่าเท่านั้น การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ จังหวัดลำพูน เป้นเจ้าภาพจัดระหว่าง 20-30 มิถุนายน 2564 เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทุกชนิด ส่วนที่ไม่มีการแข่งขัน ก็เตรียมนักกีฬาไว้ได้ ก่อนศรีสะเกษเกมส์ เดือนสิงหาคม 2564

มนตรี หาญใจ

นวมินทราชูทิศพายัพ จัดศึกโต๊ะเล็กหญิง 4 เส้า ฉลอง โดมนรินทรานุสรณ์ ในวันที่ 10-11 เมษษยน 2564 มีทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตซอลหญิง ประกอบด้วย เชียงใหม่ กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ ลำพูน รายการนี้ ทีมหญิงกำแพงเพชร เป็นทีมที่ถูกวางให้ เต็ง 1 เจ้าภาพเชียงใหม่ เต็ง 2 โดยมี “วีระ ศิริรัตน์” ผอ.โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ประธานจัดการแข่งขัน ขันครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมฟุตซอลหญิง ที่จะไปแข่งกีฬานักเรียนระดับประเทศกีฬาเยาวชนระดับประเทศ ที่เชียงใหม่ เป็นตัวแทน และเตรียมไว้แข่งกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 20-30 มิถุนายน 2564

วีระ. ศิริรัตน์

สนามสันกำแพง พร้อมแล้วในการเป็นเจ้าภาพจัด ฟุตบอล สพม.ลีก ครั้งที่ 1 “ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์” ผอ. โรงเรียนสันกำแพง ที่เป็นเจ้าภาพจัด การแข่งขัน ฟุตบอล สพม. ลีก 2021 โดยทาง สันกำแพงเตรียมสนามแข่งขันในรอบรองและรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 9-10 เมษายน 2564 มอบหมายให้โค้ชหนุ่ย “สิทธิ์ นาระต๊ะ” ดำเนินการเตรียมความพร้อม อย่างเต็มที่ เพื่อต้อนรับทีม ทั้ง 4 ทีม ที่ได้เข้ารอบตัดเชือก ส่วนทีมสันกำแพง เจอศึกหนักดวลกับ เทพศิรินทร์เชียงใหม่ ทีมเต็ง 1 ในรายการนี้ แต่โค้ชหนุ่ย บอกสู้เต็มที่ บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดได้ในสนามแข่งขัน

ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์

 

สิทธิ์ นาระต๊ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น