ลูกหนัง สพม. ลีกได้ 4 ทีม ดวลแข้งรอบรองชนะเลิศ นวมินทร์ เฮ เข้ารอบ 2 รุ่น

ฟุตบอล สพม.ลีก เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทีมเต็ง 1 เทพศิรินทร์ ชนกับ ทีมเก่ง สันกำแพง ตามด้วย แม่ริม วิทยาคม เต็ง 2 เจอม้ามืด นวมินทราชูทิศ เตะที่สนามโรงเรียนสันกำแพง ในวันที่ 9 เมษายน 2564 รายการนี้ เทพศิรินทร์ ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ไปครองในปีนี้

การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ รุ่น 14 ปี และรุ่น 16 ปี รอบรองชนะเลิศ แม่ริมวิทยาคม พบ นวมินทร์ สันกำแพง พบ เทพศิรินทร์ โดยแข่งขันในวันที่ 9 เมษายน นี้ เริ่มเวลา 13.00 น. ที่สนามโรงเรียนสันกำแพง เชียงใหม่ ทีมที่ชนะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันที่ 10 เมษายน 2564 สนามสันกำแพง เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

 

โค้ชนวมินทร์ พัฒนพงศ์ เตชะปราปต์ ผู้ฝึกสอนนวมินทร์ เผยว่าในรุ่น 14 ปี นวมินทร์ จับสลากเข้ารอบรองชนะเลิศได้ ตามรุ่น 16 เข้าไปล่ะ รุ่น 14 ปีคะแนนเท่ากันกับยุพราช เลยได้จับสลากวันนี้ครับ นวมินทร์ได้เข้าครับ ไปเจอกับ แมริมวิทยาคม ทีมเต็งในรายการอีกทีม ที่เฉือนสันกำแพง เข้าเป็นที่ 1 ในกลุ่มมา

โค้ชนวมินทร์ เผยนำนักเตะ นวมินทร์ ใน รุ่น 16 ปี และ 14 ปี ร่วมในการแข่งขันฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ลีก 2021 เข้ารอบ 2 ตามจ่าฝูง เทพศิรินทร์ หลังจากที่ นวมินทร์เก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านเหนือยุพราชได้สำเร็จ ส่งผลให้รุ่น 16 ปี นวมินทร์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ตามเทพศิรินทร์ไปได้สำเร็จ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น