(มีคลิป) ตรวจพบตำรวจภาค 5 ติดโควิด-19 จำนวน 4 นาย หลังไปเที่ยวสถานบันเทิง ชื่อดังของเชียงใหม่

เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 8 เม.ย.2564 ที่สำนักงานกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 บริเวณใต้ถุนอาคารกองบังคับการสืบสวนสอบสวนภาค 5 ทาง จ.เชียงใหม่ นำโดย นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รอง ผวจ เชียงใหม่ และรถตรวจหาสารโควิดของ สสจ.เชียงใหม่ ได้มาตรวจเชื้อโควิด-19 กับนายตำรวจของภาค 5 ที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โดยทำการตรวจทั้งหมด 100 นาย โดยมี พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ.5 มาตรวจดูการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ด้วย

พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของภาค 5 ติดเชื้อโควิด ทางตนจึงได้ประสานกับทาง จ.เชียงใหม่ และทาง สสจ.เชียงใหม่ ให้มาทำการตรวจตำรวจที่ภาค 5 โดยเน้นเจ้าหน้าที่ที่ใกล้ชิดและอยู่ในโซนที่ทำงานกับผู้ติดเชื้อ มาตรวจ รวมทั้งสืบสวนภาค 5 บางหน่วยงานที่ใกล้ชิดกับตำรวจที่ติดเชื้อด้วยจำนวนประมาณ 100 คน ตำรวจภาค 5 รายหนึ่งที่ไปติดเชื้อโควิดจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ท่านนี้เป็นผู้ช่วยนายเวรของตน ซึ่งก็คงไม่ถึงขั้นต้องปิดสำนักงาน ตำรวจภาค 5 ที่ติดเชื้อทั้งหมด 4 คน ของสำนักงานตำรวจภาค 5 มี 1 คน (ผู้ช่วยนายเวร ผบช.ภ.5 ) ที่ สภ.ช้างเผือก 1 คน และที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ (นายเวร ผู้การเชียงใหม่) 1 คน และตำรวจที่ จ.ลำปาง 1 คน

จะไม่มีผลกระทบกับการทำงานแต่อย่างใด สำหรับตนนั้นทำการฉีดโควิดครบ 2 ครั้งแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับการตรวจครั้งนี้คนที่อยู่ใกล้ชิดกับตำรวจภาค 5 ก็ต้องตรวจหมด สำหรับตำรวจที่ติดโควิด ก็ต้องให้ทีมแพทย์สาธารณสุข ทำการตรวจไทม์ไลน์อีกครั้งหนึ่งในช่วงเย็นวันนี้ ว่าไปติดจากที่ไหนและไปไหนมาบ้างอย่างไร

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า สำหรับนายตำรวจที่ติดโควิดของ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 นั้น ทราบว่า ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเชียงใหม่มา และได้ไปทำการตรวจเมื่อวานนี้ช่วงบ่าย และทราบผลติดเชื้อข่วงเที่ยงคืน ตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการสอบปากคำไทม์ไลน์อยู่ในขณะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น