ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้เจอกับอะไรดี ๆ หลายเรื่องหลายแบบ การงานมีความมั่นคง เงินทองต้องหมดไปกับสิ่งที่จำเป็น บุตรหลานจะนำโชคลาภมาให้ คนโสด มีคนแอบสนใจท่านอยู่ห่าง ๆ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านมีโอกาส และจังหวะที่ดีทางด้านการงาน มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญาจะสำเร็จดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว อาจได้รับเงินเพิ่มจากงานเสริม คนโสด มีโอกาสพบคนรู้ใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรัก หรือเพศตรงข้าม การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบโปรเจคใหญ่ และเป็นโอกาสทำให้ได้เลื่อนขั้น จงตั้งใจทำให้ดี คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใสดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านไม่ควรจับปลาสองมือ ควรตัดสินใจเลือกสักทางไม่ว่าจะการงาน หรือความรัก ช่วงบ่ายคนอายุมากกว่าจะนำสิ่งที่ดี หรือโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มาให้ หากต้องเดินทางอย่าประมาท ต้องมีสติเสมอ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ ๆ เงินทองที่เคยให้ใครหยิบยืม หรือเสี่ยงพนันไปก็จะได้กลับมาคืน การงานมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจอย่างกระทันหัน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหาย หรือบริวาร ท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊ค ๆ จากการเสี่ยงโชค เดินทางไปไหน ขากลับจะได้ของถูกใจกลับมา คนมีคู่ จากที่เคยไม่เข้าใจกัน วันนี้จะได้ปรับความเข้าใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความหวังต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จด้วยดี ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้น เงินทองยังคงหมดไปเพราะซื้อสิ่งของที่อยากได้ หากได้ติดต่อธุระสำคัญจะได้รับผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น