ลูกหนัง อาวุโสไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ หนีโควิด เลื่อนการแข่งขัน รอบตัดเชือก -ชิงชนะเลิศรุ่น 50 ปี

ศึกลูกหนัง อาวุโสไร่เยาวเรศสิงห์คัพ ขอขยับการแข่งขันออกไปก่อน ในรุ่นใหญ่ 50 + ทางฝ่ายจัด ต้องทำตาม ศบค. ขอเลื่อนการแข่งขัน ออกไปก่อน ในรุ่น 50 ปี ที่ยังเหลือการแข่งขันอีกสองวัน ในรอบรอง และรอบชิง ทีมที่เข้ามาในรอบนี้ มี เชียงใหม่ พิษณุโลก ลำพูน และ แพร่ กลัวว่าจะมีปัญหาในการเดินทาง รอโควิด -19 คลี่คลายจะกลับมาแข่งต่อทันที

พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน ผู้บริหารสนามฟุตบอลสโมสรไร่เยาวเรศคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ แจ้งว่า ได้เรียน ผู้จัดการทีม/ผู้แทนทีม ทุกทีมทุกท่าน ที่ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ 2021 ด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขันไร่เยาวเรศ-สิงห์คัพ ครั้งที่ 2 ได้ประชุมและพิจารณาคำสั่ง ศบค./ประกาศของจังหวัดเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมาตรการต่างๆในภาพรวมทุกพื้นที่/ทุกโซน เกรงว่านักกีฬาฟุตบอลอาวุโสจะไม่ปลอดภัยจึงมีมติให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ 8 เม.ย.64 จนกว่า โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย จึงกลับมาแข่งขัน


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบันรัฐบาลได้ออกคำสั่ง ข้อกำหนดโดยประกาศจังหวัดกำหนดให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด พื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวัง โดยขอความร่วมมืองดการเดินทางออกนอกพื้นที่หรือชะลอการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัดตลอดถึงให้งดการทำกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากซึ่งมีโอกาสสัมผัสกันได้ง่าย และทุกคนต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด

ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง รายการแข่งขันฟุตบอลไร่เยาวเรศสิงห์คัพมีหลายทีมที่ต้องเดินทางข้ามเขตจังหวัด ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงขอเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ท่านทราบว่า ในรุ่นใหญ่ 50 + ณ สนามไร่เยาวเรศ สปอร์คลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่

รายการไร่เยาวเรศตอนนี้ถึงรอบ4ทีมสุดท้าย โดยมีทีมชลประทานทีมเดียวของเชียงใหม่หบุดเข้ามา ที่เหลือก็เต็ง1 ชาวเขื่อนพิษณุโลก เต็ง2 TPP FOOD ลำพูน เต็ง3 แพร่ เต็ง4 ชลประทาน ตัดเชือก รอสถานการณ์ โควิด -19 คลี่คลายจะกลับมาแข่งขันในรอบรองและรอบชิงชนะเลิศทันที

ในรุ่นใหญ่ รุ่น 50 ปี + มีจำนวน 16 ทีม ประกอบด้วย 1.แม่ริม 2.ชลประทาน 3.ซิลเวอร์สตาร์ 4.นครพิงค์ 04 5.สหมิตร FC 6.ชาวเขื่อน 7.เชียงใหม่แอร์พอร์ต 8.TPP.foods 9.ทรีโอ 10.อาวุโส​วังพญา​เมา​ แม่ฮ่องสอน 11.แพร่ 12.จามจุรี 13.รักษ์ยุติธรรม 14.ธารใส 15.แสงเจริญยนต์ 16.เพื่อนสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น