เกิดเหตุรถ จยย.ชนประสานงากัน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ดับ 1 บาดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 16.44 น. วันที่ 8 เม.ย. 64 หน่วยกู้ชีพดอยลานธรรมนันท์เชียงราย รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกับรถ จยย. พื้นที่บ้านปงอ้อ ม.14 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จึงออกตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย และแพทย์รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่ใช้สัญจรระหว่างบ้านโป่งช้าง อ.เทิง-บ้านจำบอน อ.เมืองเชียงราย ริมถนนฝั่งขาออกบ้านปงอ้อ พบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ริมถนน ใกล้กันพบศพ ด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาวบ้านใหม่น้ำเย็น ม.9 ต.ดอยลาน สภาพสวมเสื้อคอกลมสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ ศรีษะมีบาดแผลเลือดไหลอาบหน้า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถัดไปไม่ไกลพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ใกล้ร่องน้ำข้างถนน ส่วนผู้ขับขี่คือนายสวาท (นามสมมุติ) ชาวบ้านปงอ้อ ม.14 ต.ดอยลาน ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และได้รับการช่วยเหลือพาส่ง รพ.ไปก่อนที่กู้ภัยจะไปถึง

เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า นายสวาทกำลังขับขี่รถจะเลี้ยวเข้าซอยเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ขณะนั้นมีรถจยย.ของ ด.ช.แบงค์ ที่ขับขี่มาในทางตรงด้วยความเร็ว จึงเบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถจยย.นายสวาท ทำให้รถทั้งคู่เสียหลักล้มลงข้างทาง แต่ ด.ช.แบงค์ล้มศรีษะกระแทกพื้น คอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บและมีผู้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.

ในส่วนของคดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย จะสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ และดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังการชันสูตรศพเสร็จสิ้นก็ได้มอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น