ม.การกีฬาแห่งชาติ นำเตียง-ชุดนอน ร่วมสนับสนุน รพ.สนาม

รอง​อธิการบดี ​มหา​วิทยาลัย​การกีฬา​แห่งชาติ​ วิทยาเขต​เชียงใหม่​ นำทีมอาจารย์​และเจ้าหน้าที่​ นำเตียง และชุดเครื่องนอน​ เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาล​สนาม ที่จังหวัดเชียงใหม่ สร้างขึ้นมา ณ บริเวณศูนย์​ประชุม​ และแสดงสินค้านานาชาติ​ จังหวัดเชียงใหม่ ตามนโยบายของ อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ที่ให้ ม.การกีฬาแห่งชาติ ทุกวิทยาเขต ร่วมกับหน่วยงาน จังหวัดในการช่วยเรื่อง โควิด -19 อย่างเต็มที่

เมื่อวันศุก​ร์ที่​ 9​ เมษา​ยน​ 2564​ ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์​ รอง​อธิการบดี​ มหา​วิทยาลัย​การกีฬา​แห่งชาติ​ วิทยาเขต​เชียงใหม่​ นำทีมอาจารย์​และเจ้าหน้าที่​ นำเตียงและชุดเครื่องนอน​ เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาล​สนาม สำหรับผู้ป่วยเชื้อไวรัสโควิด-19​ ของจังหวัดเชียงใหม่ ณ​ ศูนย์​ประชุม​และแสดงสินค้านานาชาติ​ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมรับ ผู้ป่วย โควิด -19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในเวลานี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ จนทางสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมเตียงสนามไว้รองรับ เพราะเตียงใน รพ.ไม่พอรับผู้ป่วย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบัน รัฐบาลได้ออกคำสั่ง ข้อกำหนดโดยประกาศจังหวัดกำหนดให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด พื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวัง โดยขอความร่วมมืองดการเดินทางออกนอกพื้นที่ หรือชะลอการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัด ตลอดถึงให้งดการทำกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีโอกาสสัมผัสกันได้ง่าย และทุกคนต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น