ด่วน !! ซันสวีท เผยเร่ง Big cleaning หลังพบนักศึกษาฝึกงานติดโควิด 19

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) ได้รับรายงานว่ามี นักศึกษาฝึกงานของบริษัทฯ แผนกบัญชี ที่ปฏิบัติงานชั้น 2 ห้องทำงาน 4 อาคารสำนักงานได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 โดยนักศึกษาฝึกงานมิได้มีหน้าที่ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตหรือ การให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้ว ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฉุกเฉินโดยหยุดการทำงานในส่วนของอาคารสำนักงาน เป็นเวลา 1 วัน ในวันที่ 12 เมษายน 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

สำหรับพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ที่ติดโควิด จำนวน 21 รายนั้นจะกักตนเองอยู่ที่บ้าน (Self-Quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วันโดยบริษัทฯ จะได้ติดตามรายงานสุขภาพของพนักงานอย่างใกล้ชิดและหากมีอาการให้เข้ารับการรักษาตามขั้นตอนของภาครัฐอย่างครบถ้วน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามระเบียบวิธีและแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนทำความสะอาดฆ่าเชื้อ Big cleaning ในบริเวณต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกโรงงาน สิ่งที่สำคัญบริษัทฯยังสามารถส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด ซึ่งดำเนินการตามมาตรฐานสูงสุดในด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อป้องกันการปนเปื้อนใด ๆ รวมถึงไวรัสและการติดเชื้อต่าง ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น