แวดวงกีฬา วันที่ 14 เมษายน 2564

พ่อเมืองเชียงใหม่ ยืนยันโรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ ยังมีพอรองรับผู้ป่วย เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุข จ.เชียงใหม่ ร่วมกันแถลงความคืบหน้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกเดือนเมษายน 2564 ซึ่งเป็นการแถลงภายหลังจากการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงใหม่ ติดโควิด-19 ในเชียงใหม่ ป่วยสะสมเฉียด 1,000 กว่าราย เตรียมขยาย รพ.สนาม เป็น 2,000 เตียง ย้ำรักษาตัวเองที่บ้านไม่ได้ ผวจ.เชียงใหม่ แจงมาตรการที่ใช้บังคับขณะนี้สูงสุดแล้ว หวังทุกคนให้ความร่วมมือปฏิบัติตาม เพื่อช่วยกันป้องกันการระบาดของ โควิด -19 ที่มารอบนี้แพร่อย่างรวดเร็ว เกือบจะทั่วประเทศ

จตุชัย มณีรัตน์

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 14 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณ จ.เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ พิจิตร สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-39 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

กกท. ขอความร่วมมือพิจารณาการจัดการแข่งขันกีฬามวย ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยถึงการจัดการแข่งขันกีฬามวย ภายในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ระลอกที่ 3 ว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดในประเทศไทย มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น และมีการแพร่กระจายไปในหลายจังหวัดของประเทศไทยในขณะนี้

ก้องศักด ยอดมณี

ร่วมด้วยช่วยกัน ชลัช ศรีวิชัย ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นำทีมคณะกรรมการบริหาร นักกีฬา เอาน้ำดื่มมามอบให้กับ รพ. สนามเชียงใหม่ ที่มีผู้ป่วย โควิด -19 รักษาตัว ณ ฮอล 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา

ชลัช ศรีวิชัย

พลาดท่าไปอย่างน่าเสียดาย ชลาพันธ์ พูลเอียด โค้ชทีมฟุตบอล มหาวิทยาลัย แม่โจ้ เชียงใหม่ ควงคู่โค้ชคู่ใจ ต่อตระกูล ชนัญชนะ นำทีมร่วมดวลแข้ง ฟุตบอลยูนิเวอร์ซิตี้ลีก ครั้งที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพในรอบประเทศ ในเดือน พ.ค.64 แม่โจ้ จับฉลากร่วมกับเจ้าภาพ คาวบอยแม่โจ้ ประเดิมนัดแรก ไล่ถล่ม ม.พะเยา นัดที่ 2 ไปพ่าย เจ้าภาพหวุดหวิด 0-1 ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย รายการนี้เขาเอาทีมที่มีคะแนนที่ 1 ของสาย เป็นตัวแทนภาคเหนือ

ชลาพันธ์ พูลเอียด

ยังไม่รู้ว่าจะวางตัวอย่างไร  โค้ชปิยะ ทิพยเกษร โค้ชลูกหนังเยาวชนเชียงใหม่ สังกัด วชิราลัย ตัวแทนเชียงใหม่ ร่วม กับกีฬานักเรียนักศึกษา ประจำปี 2564 ที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพปลายเดือนนี้ ก็ยังไม่นิ่งไม่แน่ใจว่า จะเลื่อนอีกหรือไม่ ตามด้วย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ ในเดือน พ.ค.64 ก็ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อถึงเวลานั้น โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย หรือมาอีก ช่วงนี้เด็กปิดเทอมกันแล้ว ก็ต้องปล่อยให้กลับบ้านก่อน จะเรียกตัวอีกทีถ้ามีความชัดเจนแข่งวันไหน เรียกมาฝึกซ้อมทันที

ปิยะ ทิพยเกษร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น