อ่วม!! พายุซัดพื้นที่ดอยหล่อ ฮอด แม่วาง บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้โค่น อำเภอพื้นที่เร่งสำรวจและให้ความช่วยเหลือเร่งด่วนแล้ว

ในพื้นที่อำเภอดอยหล่อ มีรายงานว่า วันที่ 14 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 17.25 น. เกิดเหตุพายุฤดูร้อนในพื้นที่อำเภอดอยหล่อ สร้างความเสียหายแก่วัสดุมุงหลังคาบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ ขณะนี้ทาง อปท. และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ เร่งดำเนินการสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว
ด้าน อำเภอฮอด รายงานว่า วันนี้ 14 เมษายน 64 เวลา 17.00 น. เกิดพายุฤดูร้อนในพื้นที่ บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายแก่บ้าน เสาไฟฟ้าในหมู่บ้านล้ม หลังคาบ้านซึ่งมุงด้วยกระเบื้องเสียหายเป็นจำนวนมาก ขณะนี้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ในพื้นที่ เร่งเข้าดำเนินการสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า ในเวลา 17.30 น. ได้รับแจ้งมีต้นไม้ล้มขวางทางถนน 108 เส้นทางฮอด – แม่สะเรียง กิโลเมตรที่ 93-94 ซึ่งหมวดการทางท่าข้าม ร่วมกับเทศบาลตำบลท่าข้าม ได้ช่วยกันตัดต้นไม้ที่ขวางทางถนน เพื่อให้ประชาชนได้สัญจรเส้นทางเดินรถตามปกติแล้ว โดยมีตำรวจทางหลวงอำนวยความสะดวกจราจร

 

ส่วนพื้นที่อำเภอแม่วาง มีรายงานว่า วันที่ 14 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 17.30 น. ได้เกิดเหตุพายุในพื้นที่ สร้างความเสียหายแก่ บ้านเรือนราษฎร และต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้าในพื้นที่ตำบลแม่วิน หน่วยงานในพื้นที่ทั้ง อปท. และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ดำเนินการสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น