หนุ่มเชียงของ ระแวงเพื่อนรักจะเป็นชู้กับภรรยา ใช้มีดแทงบาดเจ็บ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่ รพ.

วันที่ 15 เม.ย. 64 พ.ต.อ.สุทัศน์ ชัยมงคล ผกก.สภ.บุญเรือง อ.เชียงของ พ.ต.ท.ถิระวุฒิ สุทธศิลป์ รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับกุมนายณฤทธิ์ มุกสิกานนท์ อายุ 47 ปี ที่บ้านเลขที่ 120 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ พร้อมของกลางคืออาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ที่ซุกซ่อนอยู่ที่ข้างลังน้ำดื่มภายในบ้าน มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา นายณฤทธิ์ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงนายสุทธินันท์ เกิดผล อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 68/1 ม.7 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ ที่บริเวณหน้าอก 3 แผล ที่ข้างโต๊ะสนุกเกอร์ บ้านเลขที่ 216/1 ซอย 5 หมู่ที่ 21 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมตัวที่บ้านผู้ต้องหา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหลบหนีออกจากบ้าน เมื่อควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาให้ผู้ต้องหารับทราบ ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปชี้อาวุธมีดของกลางที่ซุกซ่อนอยู่ข้างลังน้ำดื่ม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณฤทธิ์สารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายสุทธินันท์ซึ่งเป็นเพื่อนกันจริง ขณะที่ผู้ตายกำลังเล่นสนุ๊กเกอร์จึงทำทีไปขอเล่นด้วย ก่อนจะใช้มีดแทงไปหลายแผลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุเกิดความแค้นและหึงหวง ระแวงว่าผู้ตายเป็นชู้กับภรรยาตน จึงตัดสินใจชั่ววูบ ก่อเหตุสลดขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น