ขนส่งจังหวัดลำพูน พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ขณะที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า

ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน ได้มีการทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในสำนักงาน รวมถึงอาคาร Drive Thru for Tax โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก นายวิทยา สะคำปัน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูนลำพูน และ นายสุเมธ วงศ์สุวรรณ หัวหน้าฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ที่ได้นำเจ้าหน้าที่มาพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง หลังจากการพ่นฆ่าเชื้อมาแล้วเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564

นางสาวอมรรัตน์ โพธิ์พันธุ์ ขนส่งจังหวัดลำพูน กล่าวว่า “เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อโควิด-19 ในระลอกใหม่นี้ มีความรุนแรงและยังสามารถแพร่กระจายเชื้อได้อย่างรวดเร็ว สำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน เป็นหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนในด้านทะเบียนและภาษีรถ ตลอดจนการดำเนินงานเกี่ยวกับใบอนุญาตขับรถ โดยในแต่ละวันจะมีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและให้ความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชน ที่มารับบริการกับทางสำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน อีกด้วย”..

เช่นเดียวกับที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ลำพูน เลขที่ 200 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่ร้าน KFC , ร้าน Swensen และ โรงภาพยนตร์ EGV เพื่อสร้างความมั่นใจ ปลอดภัย ปลอดเชื้อ ให้กับลูกค้า และพนักงานทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น