แวดวงกีฬา วันที่ 18 เมษายน 2564

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากต้องระวังเรื่อง โควิด -19 ที่ยังมีนับร้อยคน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน pm 2.5 เริ่มจางไปแล้ว หลังจาที่ พายุฝนฤดูร้อน ที่เข้ามา มีฝนตกแทบทุกวัน เรื่องที่ต้องเฝ้าระวังนอกจาก โควิด -19 ก็คงจะเป็นเรื่องพายุฝนฤดูร้อน ก็มอบหายให้หน่วนงาที่รับผิดชอบติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ทางด้าน โควิด -19 นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เผยความคืบหน้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกเดือนเมษายน 2564 มาคราวนี้มาเร็วกว่าสองครั้งที่ผ่านมา แต่ก้ยังดีที่การระบาดลดลงไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นหลักร้อยรายอยู่ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ดีขึ้น หลังวันนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดลงจากห้วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือให้ประชาชนยังคงใช้ชีวิตแบบ New Normal และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

จตุชัย มณีรัตน์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 18 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยมีลมกระโชกแรงและลูกเห็บตก บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 20-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

มาที่วงการกีฬา ณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ก็ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน เทเบิลเทนนิสที่จะจัด 4 รายการในปีนี้ ออกไปแบบไม่มีกำหนด รวมทั้งที่ เชียงใหม่ 2 รายการ รอจนสถานการณ์ โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย จะแจ้งกำหนดการจัดการแข่งขันอีกที

ณัฐวุฒิ เรืองเวส

ไปที่เมืองหริญชัย ลำพูน ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน แจ้งมาว่า เวลานี้ ลำพูน ก็ยังยึดกำหนดการเดิมไว้ก่อน รอจนกว่าทาง ศรีสะเกษ เจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ในเดือน สิงหาคม 2564 จะเอากำหนดเดิมหรือเลื่อนออกไป ที่ ลำพูน ก็รอปรึกษาผู้ใหญ่ในลำพูนก่อน เวลานี้ทาง กกท. ภาค 1 และภาค 3 ที่จะจัดเดือน พฤษภาคม นี้ก็ขอเลื่อนไปแล้ว

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ชลัช ศรีวิชัย(ประธาน)-กลุ่มองค์กรพัฒนาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายสวนหลวงล้านนา ร.๙ เชียงใหม่ ประธาน ชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผู้นำอช./อช.อำเภอเมืองเชียงใหม่ ก็ยังนำทีมสมาชิกรวมสนับสนุน รพ.สนามจังหวัดเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง

ชลัช ศรีวิชัย

หลังจากที่สนามแข่งขันทุกรายการ ขยับเลื่อนการแข่งขัน นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน ก็ได้พักยาว ปีนี้มีสองรายการที่ ทีม อาวุโสชลประทาน เข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายที่ เชียงใหม่ และ ลำพูนก็ให้นักเตะผู้เฒ่าทั้งหลายพักก่อน จนกว่า สถานการณ์โควิด -19 จะคลี่คลายและทางฝ่ายจัดกำหนดวันแข่งขันค่อยออกมาใหม่

นพดล ใจธรรม

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น