กอล์ฟไทยแลนด์ฯ โปรพราว สาวเจ้าถิ่นคว้าที่ 5 การแข่งขัน ก่อนที่จะยุติการแข่งขัน 3 วัน

โปรพราว ชเนตตี เจ้าถิ่น คว้าที่ 5 กอล์ฟรายการ Thailand Mixed Golf 2021 ที่เชียงใหม่ โปรพราว ชเนตตี โปรเจ้าถิ่นคว้าอันดับ 5 รับเงินรางวัล 1 แสนบาท ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Mixed Golf 2021 ที่ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ระหว่าง 15-17 เม.ย 64 การแข่งขันถูกลดลงเหลือ 3 วัน เนื่องจากโควิด-19 นักกอล์ฟที่เข้าแข่งตรวจโควิด-19 ทุกคน

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 64 การแข่งขัน Thailand Mixed Golf 2021 Host By Trust Golf ซึ่ง เป็นรูปแบบใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย เป็นการแข่งขันร่วมกันระหว่างโปรอาชีพชาย และ หญิง ในสนามที่ 2 ซึ่งมาจัดการแข่งขันที่ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท โดยเบื้องต้นกำหนดจัดการแข่งขัน 4 วัน คือระหว่างวันที่ 15-18 เม.ย. 64 แต่เนื่องจากขานรับนโยบายของ ศบค. ตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 และ เมื่อจบรอบที่ 2 และมีการตัดตัว

นายวันชัย มีชัย ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน จึงประกาศยกเลิกการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย.นี้ลง และตัดสินตำแหน่งแชมป์จากการเล่นเพียง 3 วัน 54 หลุมเท่านั้น
ผลการแข่งขันในวันสุดท้าย โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน นักกอล์ฟสาวเจ้าถิ่น จากจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งพึ่งจะคว้าสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2021 ที่พัทยา ไปเมื่อไม่นานนี้ และคว้าที่ 4 ในการแข่งขัน Thailand Mixed Golf 2021 Host By Trust Golf สนามแรกที่ หัวหิน มาแล้ว

ในการแข่งขันครั้งนี้ในวันแรกเล่นไม่ค่อยดีนัก ทำสกอร์เพียง 1 อันเดอร์พาร์ ส่วนในวันที่ 2 ฟอร์มเริ่มเข้าที่ทำสกอร์ได้ดี แต่มีฝนตกลงมาจนต้องหยุดการแข่งขันและมาเล่นต่อนในวันที่สาม ซึ่งในวันที่สาม โปรพราว ชเนตตีต้องออกมาเล่นเก็บหลุมที่เหลือเนื่องจากในการแข่งัขนวันที่สองมีฝนตกทำให้เล่นไม่จบ ดังนั้นในวันสุดท้าย โปรพราว ชเนตตีต้องเล่นถึง 25 หลุม แต่ก็สามารถทำแต้มได้ดี จบที่ 13 อันเดอร์พาร์ ได้อับดับที่ 5 ในการแข่งขันครั้งนี้พร้อมเงินรางวัล 1 แสนบาท

สำหรับผลการแข่งขัน Thailand Mixed Golf 2021 Host By Trust Golf ในครั้งนี้ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ปรากฏว่ามีผู้ชนะร่วม 2 คน คือ ชัพชัย นิราศ และ พรหม มีสวัสดิ์ ที่ทำคะแนนเท่ากันที่ 16 อันเดอร์พาร์ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ผู้จัดการแข่งขันตัดสินให้ครองชนะเลิศร่วมกันเนื่องจากเล่นได้เพียง 54 หลุม ส่วนอันดับที่ 3 ได้แก่ อาฒยา ฐิติกุล ทำสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของ พชร คงวัดใหม่ ที่ทำสกอร์วันสุดท้ายดีมาก จบที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ และตำแหน่งนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีผลงานดีที่สุดเป็นของ รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ที่ทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ รับถ้วยรางวัลเกียรติยศไปครอง


ทั้งนี้การแข่งขัน Thailand Mixed Golf 2021 Host By Trust Golf ในสนามที่ 3 ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท จะมีขึ้นวันที่ 27-30 พ.ค.นี้ ณ สนาม บลู แคนยอน คันทรี่ คลับ ภูเก็ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น