โค้ชแดนปลาดิบ เล็งให้ ช้างศึก ใช้ ‘วินด์มิลล์ เก็บตัวตามเดิม ก่อนอุ่น

ช้างศึก’ เล็งใช้ ‘วินด์มิลล์’ เก็บตัวตามเดิม พร้อมวางระบบเข้ม จับนักเตะแยกห้องนอน
ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะมีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี 3 นัดสุดท้าย ที่จะต้องเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ประกอบด้วย วันที่ 3 มิถุนายน พบ อินโดนีเซีย, วันที่ 7 มิถุนายน พบยูเออี และวันที่ 15 มิถุนายน พบ มาเลเซีย นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน หลังจากที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติไทย ได้ขอถอนตัวหลังจากมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยอากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ไม่มีเรียกใครมาเพิ่มเติมจากชุดแรกที่ประกาศไว้ 47 คน ทำให้จะเหลือนักเตะที่จะมาเข้าแคมป์ที่ประเทศไทย 43 คน เท่านั้น ขาดเพียง 3 นักเตะที่เล่นอยู่ต่างประเทศอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน และ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร

ผู้สื่อข่าวสอบถาม “เลขาโจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงแผนงานในการเก็บตัว เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมานั้นเริ่มมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ มากขึ้นนั้น และถูกปรับเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดง) แล้วนั้น ได้รับการเปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้แผนการเก็บตัวยังไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไร ก่อนจะเข้าแคมป์ก็มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และแคมป์เองก็เป็นระบบปิดทั้งหมด นักเตะทุกคนจะแยกห้องนอนกัน และมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันทั้งหมด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น