สุดน่ารัก สาวโพสต์เรื่องราวรีวิว โรงพยาบาลสนามแม่โจ้ ถ่ายภาพผลงาน DIY จากผู้ป่วยหญิงล้วน โซเชียลแห่แชร์ให้กำลังใจ

เป็นเรื่องราวความน่ารักที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Beam Rarin” ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตอยู่ภายในโรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เนื่องจากการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็เป็นการรีวิวที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะสถานที่กักตัวแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่ใช้รักษาและกักตัวผู้ป่วยหญิงล้วนที่อยู่รวมกัน ที่ได้มีการเตรียมพื้นที่สามารถรองรับผู้ป่วยได้ประมาณ 400 คน แต่จากการที่ทางโรงพยาบาลสนามนั้น จำเป็นต้องเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของผู้ป่วย จึงทำให้ต้องมีการเปิดไฟสว่างตลอดเวลา กระทั่งกลายเป็นเรื่องรางดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ทางเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความผ่านเฟสบุ๊กของตัวเองว่า “รีวิวโรงพยาบาลสนามวันที่4 (โรงพยาบาลสนามแม่โจ้)

วันนี้ป้าพยาบาลเสียงทองหายไปค่าาาาาา แกหายไปไหนไม่ยู้ววววววว สงสัยจะเจ็บคอ ไปพักก่อน

นอนไม่หลับจ้าา เมื่อคืน นอนไปตีสาม มีปัญหาเรื่องไฟแยงตา มันสดใสเหมือนดวงตา บ่หลับบ่นอนทีเดียว แล้ววันนี้แอบไปเห็น ไอเท็มเด็ด!!!!!! เลยเดินไปที่เตียงเขา แล้วบอกน้องขอถ่ายรูปนะ ตามที่เห็นเลยค่าาา แม่เจ้า รู้งี้หลับสนิทไปหลายคืนแล้ว 5555555555

หลังคากันแสงค่าทุกโคนนนนนนนนนน หมดปัญหาไฟแยงแก่นต๋าแน่นอน เห็นแล้วก็ไปหาลังมาม่า คืนนี้ต้องนอนหลับม่วนแน่ๆ

วันนี้ยังคงเบื่ออาหารเหมือนเดิม ไม่กินข้าวของโรงบาลสนาม มื้อเช้า+มื้อเที่ยง รวบกันกินมาม่าถ้วยเดียว ตอนเย็นสั่ง จาจามยอนกับต๊อกมา แพนด้ามาส่งไม่ทันค่าา (เค้ารับฝากของถึงแค่ 15.30) แพนด้ามา 16.00 งื้ออออ อวสานอาหารเกาหลีมื้อเย็น เลยทำใจว่า คงต้องกินข้าวโรงบาลสนามละ แต่พี่เตียงข้างๆ เพื่อนส่งสเต็กแซลมอนกล่องใหญ่มาค่าบบบบบ แล้วพี่เค้าก็ชวนไปกินด้วย คือมันใหญ่มากๆ สวรรค ขอบคุณค่าบบบบบ

มาแล้วจ้าาาา ป้าพยาบาลเสียงทองมาแล้วววว วันนี้อาหารไม่พอ แกก็ประกาศว่า ใครไม่ได้อาหารยกมือค่าาาา จะนับจำนวนค่าาาา … พอให้สมาชิกช่วยกันนับเสร็จ แกก็บอกว่า วันนี้เรามีของขวัญพิเศษมาให้ นั้นก็คือ “ผ้าปิดตาค่าาาา” วันนี้เราจะมีผ้าปิดตาแจกให้ทุกคนนะคะ ลายน่ารักมากเลยค่าาาา 55555555

เอ๊า แล้วหลังคาบ้านของฉัน 5555 จะเอายังไงหละทีนี้ กำลังจะสร้างหลังคาบ้าน ป้าพยาบาลเสียงทองดันเอาผ้าปิดตามาแจกสะงั้น โถ่ววววววววว

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวที่ทางเจ้าตัวได้โพสต์ลงไปในโซเชียลแล้วนั้น ต่อมาได้มีผู้พบเห็นต่างเข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นให้กำลังสาวเจ้าของเฟสบุ๊กคนนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้อวยพรให้เจ้าตัวหายจากอาการป่วยเร็วๆ และให้กำลังใจผู้ป่วยที่อยู่ภายในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ด้วย รวมทั้งยังได้มีการแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องราวที่เป็นสีสันของผู้ป่วยที่แม้จะเจอเรื่องที่เลวร้ายแค่ไหนแต่ก็จะผ่านไป และถือเป็นเรื่องราวให้กำลังใจหลายๆคน อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น