“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 21 เมษายน 2564

เรื่องพายุฝนฤดูร้อน ก็ผ่านไปในช่วงนี้ ฝุ่นควัน pm 2.5 ก็ลดลง…แต่ก็ยังต้องต่อสู้กับไวรัสร้าย โควิด -19 ต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ปกติ “เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตัวเลขผู้ป่วยรายวันในช่วง 3 วันที่ผ่านมา เริ่มทรงตัว แต่ยอมรับยังเป็นห่วงกลุ่มประชาชน ที่เดินทางกลับเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ หลังเทศกาลสงกรานต์ที่อาจทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อขยับขึ้นอีก จึงขอความร่วมมือประชาชนทุกคน ช่วยกันอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติไปในระยะเวลา 14 วัน หลังจากกลับมา เช่นเดียวกับข้าราชการที่ได้สั่งให้ทำงานที่บ้าน ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน นี้ คาดว่า สถานการณ์ โควิด -19 น่าจะคลี่คลายลง ถ้า ประชาชนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ อยู่กับบ้านไม่จำเป็นไม่ออกไปไหน จะปลอดภัยที่สุด การ์ดอย่าตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 21 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก เชียงใหม่ ลำพูน แพร่ น่าน และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-39 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

วันนี้ ( 21 เม.ย. ) “ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเป็นประธานประชุม กรรมการวิทยาเขต ครั้งที่ 2/2564 ณ ห้องประชุม พลบดี 3 (ชมเมือง) ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในเวลา 13.30 น. กรรมการทุกท่านก็อย่าลืม

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ขยับจาก โรงเรียนสันกำแพง แล้ว “ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์” มานั่งเก้าอี้ ผอ.โรงเรียนยุพราขวิทยาลัย เชียงใหม่ เพื่อนฝูงก็รับทราบไว้ เวลาแวะมาเบี่ยมเยือนจะได้ไม่ไปผิดที่ ส่วนที่ สันกำแพง โครงการสร้างนักกีฬาฟุตบอล ก็ยังสานงานต่อมี โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ ทำหน้าที่เฮดโค้ช สานงานต่อของ ผอ.ทีปชัย ต่อไป

ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์

แจ้งมาจาก “เดช ใจกล้า” ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. บอกว่า วิ่งธง โอลิมปิก จะเดินทางมาถึงเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ทีม กกท. พร้อมหน่วยงานจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมไปรับ ธงต่อจาก จังหวัดลำพูน มาที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 4 พ่อเมือง เชียงใหม่ นำทีมวิ่งธงส่งต่อจังหวัดแพร่ ต่อไป

เดช ใจกล้า

อาสัยในช่วงที่ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ปิดทำการสอนฟุตบอล ในช่วงโควิด -19 ระบาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในหมู่เยาวชน ที่มาฝึกฟุตบอล ทาง “สมชาย นันทโกวัฒน์” ผู้อำนวยการ สโมสรสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ก็ขอสนับสนุนจากเทศบาลตำบลสุเทพ มาช่วยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด ทั่วสโมสรฯ ทุกซอกทุกมุม ก่อนที่จะเปิดการสอนตามปกติในเดือนพฤษภาคม 2564 ฝากขอบคุณนายกเทศบาลตำบลสุเทพ ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยพ่นยาให้

สมชาย นันทโกวัฒน์

ข่าวเศร้า ฝากแจ้งมาจาก สารวัตรมานพ ด้วยแม่อุ๊ยอวน ค้าขาย มารดาของ “พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย” สว.ฝอ.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้ถึงแก่กรรม และตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านศรีจุม เลขที่ 16 หมู่ 13 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จะฌาปนกิจวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.64 เวลา 13.00 น. ญาติสนิท มิตรสหายก็รับทราบร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว

พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น