(มีคลิป) หนุ่มแม่ยางร้องถูกผีสิงร่าง! ซิ่งจยย.ไปหาครูบาพัตรให้ช่วย ไม่พบตัว ลูกศิษย์ใช้น้ำมนต์บนกุฎิรดให้หายเหมือนปลิดทิ้ง

เรื่องราวของหนุ่มร้องกวางเมาแล้วของขึ้นซิ่งรถ จยย.เข้าไปวัดเกจิดังเพื่อจะให้ไล่คุณไสยออกรายนี้เกิดขึนเมื่อบ่ายวันที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 15.30 น. ขณะที่ลุงจันทร์ ชาวบ้านใหม่จัดสรร หมู่ 5 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง ซึ่งเป็นคนดูแลวัดพระพุทธวิชิตมาร กำลังทำความสะอาดบริเวณรอบวัดต้องตกใจ เมื่อเห็น ชายอายุ ประมาณ 25-35 ปี สวมเสื้อสีเหลือง สวมกางเกงยีนส์ ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ทะเบียน 1 กฆ 7758 แม่ฮ่องสอน เข้ามาในวัดพระพุทธวิชิตมาร บ้านใหม่จัดสรร ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง พร้อมตะโกนเสียงดังลั่นว่าครูบาช่วยผมด้วย ช่วยผมด้วย

จากนั้นชายหนุ่มได้ทิ้งตัวลงตัวลงนอน ดิ้นทุรนทุราย ของขึ้น ว่าตัวเองร้อน จากนั้นก็หัวเราะ และร้องไห้ ลุงจันทร์จึงรีบโทรศัพท์ไปบอก นายแมน สุวรรณ ผญบ.บ้านจัดสรร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเลยเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับหาทางแก้ จึงให้ลุงจันทร์ขึ้นไปเอาเอาน้ำมนต์ ที่อยู่บนกุฏิเจ้าครูบาพัตร วิสุทธสีโล อาวาส นำมารดหัว และอาบให้ ทำให้ชายคนดังกล่าว

เมื่อชายหนุ่มถูกน้ำมนต์ครูบาพัตร เริ่มมีสติอาการมีชองขึ้น หรือถูกคุณไสยได้หายไป พร้อมกับเล่าให้ผู้ใหญ่บ้านใหม่จัดสรร ฟังว่า ตนเองชื่อดิว เป็นคน ม.5 แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง ก่อนหน้าที่จะมาได้ดื่มเหล้า และรู้สึกว่าตัวเองร่างกายร้อนรุ่ม กระสับกระส่าย จากนั้นจึงไม่เป็นตัวเอง เหมือนมีคนมาสิงร่าง แล้วก็ขี่รถ จยย.จากบ้านแม่ยางร้อง ผ่านสี่แยกร้องเข็ม กว่า 10 ก.ม.เข้ามาในวัดได้อย่างไรและไม่รู้มาทำอะไรในวัดจนมารู้ตัวมา ผู้ใหญ่เอาน้ำอาบน้ำมนต์นี่แหละ ที่ตั้งใจมาวันนี้ เพื่อที่จะให้ครูบาพัตร รดน้ำมนต์ให้ ทางผู้ใหญ่บ้านก็บอกให้ชายมาวันใหม่พร้อมมอบน้ำมนต์และน้ำดื่มของวัดให้ไปอีก

ทางด้าน นายแมนฯ ผญบ.กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่บ้าน เพราะมีชายแปลกหน้าเข้ามาในวัด ลุงจันทร์ฯ อยู่วัดคนเดียวก็กลัวมีคนคลุมคลั่งเข้ามาในวัดครูบาพัตรก็ไม่อยู่ เนื่องจากทางวัดได้ประกาศปิดวัด เพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามประกาศของเจ้าคณะจังหวัดแพร่ และ ครูบาพัตร วิสุทธสีโล เจ้าอาวาส แต่ท่านไปปลีกวิเวกไม่อยู่วัด ตนเองจึงได้เข้ามา ปรากฏว่า มาพบภาพชายคนดังกล่าว หัวเราะ ร้องไห้ และมีอาการเหมือนผีเข้า เรื่องนี้จะเกิดจากผีเข้า คุณไสยของขึ้น หรือเมาสุดที่จะคาดเดาได้เช่นกัน แค่ที่แปลกใจที่ชายคนนี้โดนน้ำมนต์ครูบาพัตร ทำไมถึงรู้สึกตัวได้ ผู้ใหญ่บ้านกล่าวทิ้งท้ายเป็นปริศนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น