สหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด ปิดทำการ 2 วันเร่งฉีดพ่นยา ทำความสะอาด เปิดบริการวันจันทร์คัดกรองผู้ใช้บริการเข้มข้น

ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 สหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด วันที่ 16 เมษายน 2564 สหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด โดยนายเชษฐา สยนานนท์ ประธานคณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด แจ้งว่า เนื่องจากมีไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาใช้บริการ ณ สำนักงานสหกรณ์ฯ ในวันที่ 16 เมษายน 2564 นั้น สหกรณ์ฯ จึงขอหยุดทำการ 2 วัน ระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน 2564 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำความสะอาดอุปกรณ์และฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในสหกรณ์ฯ ทั่วทุกบริเวณ ตามมาตรการของคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินโควิด-19 จึงขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี่


โดยสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ ได้ สรุปแผนทำงานในวันจันทร์ เจ้าหน้าทุกคนยกเว้น 3 คน มาทำงาน สวมแม็คสวมถุงมือยาง สแกนอุณหภูมิ ผู้มาติดต่ออยู่ข้างนอกประตูทั้งฝ่ายสินเชื่อและเคาน์เตอร์ด้านหน้า มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ นั่งเว้นระยะห่าง Social distancing เข้าไปติดต่อได้ตามคิวเท่านั้นเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมปฎิบัติการป้องกันและแก้ปัญหาในเบื้องต้นได้อย่างดีเยี่ยมครับทุกอย่างเป็นไปตามมาตรการและคำแนะนำของ จนท.สธ.จ.แพร่

นอกจากนั้นสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด ได้แจ้งให้สมาชิกทราบ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 นี้สำหรับ สมาชิกสำหรับท่านที่มีประกันสินเชื่อไว้กับสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด (3 hearts)(3 hearts)(3 hearts)กรุงเทพประกันชีวิต เปิดให้ลงทะเบียนประกันภัยกลุ่มคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท สามารถรับสิทธิ์ฟรีและลงทะเบียนได้ที่ >>>> http://bit.ly/PA-SKG (2 stars)(moon)(3 hearts)(sun)

ร่วมแสดงความคิดเห็น