ตะกร้อลีกเดินหน้า จัดต่อเปิดรับสมัคร ทีมบู๊ถึงสิ้นเดือน เม.ย. นี้

ศึกตะกร้อลีกเดินหน้าจัดต่อเปิดรับสมัครทีมบู๊ถึงสิ้นเดือน เม.ย. นี้ ศึกตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2564 ยังไม่ล้มเลิกคงเดินตามแผนจัดการแข่งขันในปีนี้เช่นเดิม แฟนๆ ตะกร้อรอชมได้โควิด-19 โบกมือลา สาวกจะได้ชมได้เชียร์ติดขอบสนามแน่นอน และประกาศรับสมัครทีมที่สนใจร่วมแข่งขันแจ้งความประสงค์ด่วนหมดเขตในเดือน เม.ย. นี้เท่านั้น และ ขณะนี้มี สุพรรณบุรี กับ หนองคาย ร่อนจดหมายสมัครมาขอเป็นน้องใหม่แล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยันแม้สถานการณ์แพร่ระบาดรอบใหม่รุนแรงแต่เชื่อมั่นไทยจัดการได้

คณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก แจ้งว่า สำหรับการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ประจำฤดูกาล 2564 จะยังคงดำเนินการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงยกเลิกเกมแต่อย่างไร แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะรุนแรงขึ้นมาอีกระลอก และในหลายกิจกรรมกีฬาได้มีการประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันออกไป ทั้งนี้ตะกร้อไทยแลนด์ ลีก 2564 เดิมกำหนดจัดในเดือน เม.ย. และแม้ว่าเกมยังไม่สามารถจัดแข่งขันได้ แต่ก็ยังไม่ได้ประกาศยกเลิกแต่อย่างไร

โดยขณะนี้ได้เลื่อนขยับโปรแกรมออกไปก่อน ขณะเดียวกันยังคงประกาศเปิดรับสมัครทีมต้องการเข้าร่วมแข่งขันเช่นเดิมโดยจะหมดเขตในวันที่ 30 เม.ย.2564 และมีตอบรับมาแล้วหลายทีม ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่าปีนี้จะพิจารณาคัดเลือกเฉพาะทีมที่มีความพร้อมจริงๆ เข้าแข่งขันในเบื้องต้นกำหนดไว้จำนวน 8 ทีม ล่าสุดที่ทราบจังหวัดใหม่ที่ยื่นใบสมัครมาแล้ว คือ สุพรรณบุรี กับ หนองคาย และทีมจากฤดูกาล 2563 ที่แจ้งความจำนงค์ร่วมแข่งขันยืนยันอีก 4 ทีม การรับสมัครจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

สำหรับฤดูกาล 2563 ศึกตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนทำให้โปรแกรมแข่งขันช้ากว่ากำหนด แต่ก็สามารถดำเนินการแข่งขันได้ภายใต้มาตรการป้องกันที่ทางศบค.กำหนด และแม้ว่าจะเจอพิษโควิด-19 แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ตะกร้อล้นหลามทีเดียว ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เผยว่า แม้การแพร่ระบาดของโรคจะหนักเชื่อว่าประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่กระจายเอาไว้ได้พร้อมกับเปิดให้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้เช่นเคย

ร่วมแสดงความคิดเห็น