สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ได้ไฮสปอร์ต หนุนชุด แข่งขัน ทีมเหย้า-เยือน

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ เชียงใหม่ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ของ สิงห์เหนือ ที่จะใส่ลุย ศึกลุกหนัง อเมเจอร์ลีก 2021 ในโซนภาคเหนือตอนบน ทั้งชุดเหย้า และ ชุดเยือน หลังจากที่ สิงห์เหนือได้ บรรลุข้อตกลง กับ Hi -Sport ชุดกีฬาครบวงจร สนัยสนุนชุดแข่ง ตอลดปี 2021

สโมสรสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล อเมเจอร์ลีก 2021 ที่จะเปิดการแข่งขันในเดือนหน้า ในโซนภาคเหนือตอนบน ที่มี 20 ทีม ประธานสโมสร ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบหมายให้ เฮดโค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….พร้อมกับผู้จัดการ กษิภัท สุประเสริฐ
จะเปิดตัวชุดแข่งใหม่ อย่างเป็นทางการ กันแล้ว ตั้งแต่ 3 พค. นี้ SINGH NEUA SEASON 2021

ข้อตกลงดังกล่าว สนับสนุนชุดกีฬาดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พค. 64 จะทำให้ผู้เล่นนักกีฬาฟุตบอล สโมสร สิงห์เหนือ ทั้งทีมประชาชนชาย และ เยาวชนชาย มาใช้ชุดแข่ง ชุดซ้อม และ ชุดเดินทางแบรนด์ Hi-Sport เช่นเดียวกับบรรดาสต๊าฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ทีม สำหรับ Hi -Sport จัดทั้งชุดเหย้า และ ชุดเยือน ของ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เป็นชุดที่จะใส่ ในการแข่งขัน แข่งขันในรายการ TA Thailand Amateur League ในภาคเหนือตอนบน ที่มี 20 ทีมร่วมดวลแข้ง สิงห์เหนือ จับฉลากอยู่กลุ่ม B มีทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เวียงพิงค์ เรนเจอร์ ทีมซีเอ็ม สตาร์เลี่ยน เอฟซี นอกจากนี้ยังใส่ในการแข่งขันทุกรายการที่ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน

SONY DSC

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น