แวดวงคนกีฬา…..วันที่ 4 พฤษภาคม 2564

เดือนพฤษภาคม เป็นการเริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว มีทั้งฝนตกหนักและพายุลมแรง ส่วน … โควิด -19 เชียงใหม่ ผู้ป่วยเริ่มลดลงแล้ว แต่ผู้ป่วย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ วานนี้ ลดลงมาที่ 41 ราย สถานการณ์เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ไว้วางใจ แต่พ่อเมืองเชียงใหม่……เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ก็เดินหน้าป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด -19 ทาง จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ สาธารณสุขเชียงใหม่ ติดตามอย่างใกล้ชิด เวลานี้ เชียงใหม่ เริ่มลดลงก็หวังว่าคงจะไม่เกิดคลัสเตอร์ ใหม่ มาอีก โควิด -19 เริ่มลดลงหลายวันแล้ว ออกนอกบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยด้วย การ์ดอย่าตก ส่วนร้านอาหารต่าง ๆ ในเชียงใหม่ ก็ยังคงให้ปิดไม่เกิน 3 ทุ่ม ห้ามนั่งกินในร้านเหมือนเดิมอยู่ เวลานี้ เชียงใหม่ ที่เคยรถติดกัน เวลานี้ถนนรถวิ่งได้สบาย แต่ละคนก็อยู่กับบ้านเป็นส่วนใหญ่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์.

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 4 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง ส่วนมากบริเวณ จ.แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.  แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ในวันนี้ 4 พ.ค. 64 เชียงใหม่ ส่งมอบธงชาติไทย รวมใจสู่ชัยชนะ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้….รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีส่งมอบธงชาติไทย ในกิจกรรม “วิ่งธงชาติไทย รวมใจสู่ชัยชนะ” บริเวณลานพลาซ่า สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ภายใต้มาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อส่งต่อธงชาติไทยให้ จ.แพร่ ต่อไป โดยมีคณะกรรมการกีฬา จ.เชียงใหม่ และหัวหน้าส่วนราชการ  ร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง สำหรับ วิ่งธงชาติไทย จากภาคเหนือ จะเข้าสู่อีสานต่อไปจนครบทุกภาคของไทย

รัฐพล นราดิศร

ให้ผู้ฝึกสอนกีฬาทุกชนิดกีฬา มกช. เชียงใหม่ เตรียมร่วมแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ที่ มกช.ตรัง จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-10 ส.ค.2564 ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ก็หวังว่าคงจะไม่มีการเลื่อนอีกครั้ง ถ้าสถานการณ์ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายลง มอบหมายให้ โค้ชทุกคนฝึกซ้อมนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ในเวลาที่เหลือ 3 เดือนกว่านี้

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ชาวกีฬาสันกำแพง ให้การต้อนรับ ผอ.สาวคนใหม่ สุปราณี ปัญญานะ ผอ.สาวลูกคนเมือง 100 % หลังจากที่มารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนสันกำแพง บอกพร้อมที่จะสานงานกีฬาฟุตบอลต่อจาก ผอ.คนเดิม เพื่อความเป็นเลิศของ สันกำแพง ที่เวลานี้กำลังไปได้สวย

สุปราณี ปัญญานะ

นำทีมเดินทางไป รับธง วิ่งธงชาติไทย รวมใจสู่ชัยชนะ ที่เมืองหริภุญชัย ลำพูน สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท. จ.เชียงใหม่ มาตั้งฉลองที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ก่อนที่จะส่งมอบให้กับ จ.แพร่ ต่อไป

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

โค้ชปอนด์ จงสฤษดฺ์ วุฒิช่วย เฮดโค้ช ลำพูน วอริเออร์ เตรียมสู้เต็มที่ หลังจากที่ได้ขึ้นชั้น ศึกไทยลีก 2 หลังที่บอสใหญ่ ราชัน โคขาว สั่งนักเตะมาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อความแข็งแกร่งของทีมคาดว่า ก่อนปิดดีล นักเตะ ราชันโคขาว จะเสริมเขี้ยวเล็บอีกหลายคนอย่างแน่นอน

โค้ชปอนด์ จงสฤษดฺ์ วุฒิช่วย

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น