พบศพแล้ว !! ภรรยาชาวต่างชาติ ที่จ.น่าน ถูกฆ่ายัดถังพลาสติก สภาพศพสวมเพียงชุดชั้นใน

จากกรณี เจอแล้วชายชาวต่างชาติ ผู้ต้องสงสัยทำร้ายภรรยาท้อง 2 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านพัก ถูกจับตัวได้ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะหลบหนีมาหาเพื่อนที่บ้านเช่า ต.หางดง อ.หางดง เชียงใหม่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ค.2564 ทาง พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า สามีชาวต่างชาติ รับสารภาพแล้วว่าได้ทำร้ายและฆาตกรรมภรรยาชาวไทยพร้อมกับลูกในครรภ์อายุ 2 เดือน จากนั้นได้นำศพไปทิ้งบริเวณป่าหญ้าข้างโรงเรียนวัดศรีเกิด ห่างจากบ้านพัก ย่านตำบลไชยสถาน จ น่าน ห่างจากบ้านพักประมาณ 15 กิโลเมตร

เบื้องต้นอ้างว่าก่อเหตุเพราะน้อยใจภรรยาที่ไม่สนใจเขา ทั้งที่เขาดูแลอย่างดีและยังไล่เขากลับต่างประเทศ ที่ผ่านมามีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา วันเกิดเหตุใช้มีดแทงภรรยาสองแผล แล้วนำศพไปอำพรางที่ป่าข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่เดินทางไปตามที่จุดผู้ต้องหาให้การ ก็พบศพยัดในถังพลาสติกทิ้งป่าละเมาะ ทางเจ้าหน้าที่กุ้ภัยจึงได้นำศพขึ้นมา สภาพศพสวมเพียงชุดนั้นในมีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าอก 2 แผล ศพถูกยัดลงถังพลาสติก ขาชี้ฟ้า ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ศพขึ้นอืด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งไปดำเนินคดีที่ สภ. เมือง จ น่าน ได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นยังบ้านเช่าของเพื่อนผู้ต้องหา และยึดหลักฐานสำคัญต่าง ๆไว้จำนวนมาก รวมทั้งรถจักรยานยนต์วิบากของคนร้ายด้วย นำส่งพนักงงานสอบสวน สภ.เมือง จ.น่าน ดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น