“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 7 พฤษภาคม 2564

“เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียง เผยว่า จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้ติดเชื้อ 33 ราย โควิด -19 บ้านเรา ยังมีขึ้นๆลง ๆ ยังไม่นิ่ง ขณะที่คลัสเตอร์ใหม่ในห้างโลตัสรวมโชค พบผู้ติดเชื้อแล้ว 9 ราย นำเข้า รพ. ไปแล้ว ยังคงต้องคัดกรองเชิงรุกและเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น ส่วนร้านอาหารทุกแห่งในเชียงใหม่ ยังไม่เปิดให้นั่งทานอาหารในร้านได้ จนกว่า สถานการณ์จะคลี่คลาย

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ศปก.อ.เมืองเชียงใหม่ นำทีมเอง “อภิชาติ เหมือนมนัส” นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายจักรินทร์ สิรินทรภูมิ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายบริหารงานปกครอง และนายณัฐกร ชุ่มอินทรจักร์ ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบมาตรการควบคุมโรคฯ สำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่ม ให้การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในลักษณะของการนำกลับไปบริโภคที่อื่น ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 48/2564 ที่เวลานี้ยังไม่ให้นั่งทานที่ร้านได้

อภิชาติ เหมือนมนัส

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 7 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : อากาศร้อนในตอนกลางวัน กับมีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ โดยมีลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 21-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม .แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

“พล.ร.อ.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์” นายกสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย ส่งฝีพายสาวไทย ร่วมคัดชิงตั๋ว โอลิมปิก ฝีพายสาวไทย “อรสา เที่ยงกระโทก” ได้ตั๋วใบที่ 22 ไป ชิงฝีพาย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือน กรกฏาคม -สิงหาคม 2564

พล.ร.อ.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์

เชิญชวนแฟนลูกยาง ให้กำลังใจ ทีมตบสาวไทย “สมพร ใช้บางยาง” นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอเชิญชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้กันถึงบ้าน ทาง ช่อง 3 ประเดิม 25 พ.ค. นี้ สาวไทย เจอ สาวญี่ปุ่น เวลา 20.00 น. นับว่าคู่นี้เป็นคู่รักคู่แค้นที่ต้องเจอกันมาแทบทุกรายการ ผลัดกันชนะแพ้มาตลอด

สมพร ใช้บางยาง

“ผอ. เดช ใจกล้า” ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. แจ้งว่า วันนี้ ( 7 พ.ค. ) ทีม วิ่งธงชาติไทย สู่โอลิมปิกเกมส์ 2020 จะออกจากแพร่ มุ่งหน้าเข้าสู่ อุตรดิตถ์ เตรีมเข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อีสาน ต่อไป วิ่งธง จะผ่านทั้งหมด 35 จังหวัด ทุกภาคของไทย โดยจะวิ่งให้ได้ 4,606 กม.ตามระยะทาง ไทย -โตเกียว

ผอ. เดช ใจกล้า

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก “สมชาย นันทโกวัฒน์” อุปนายก และ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า ทาง ม. นอร์ท-เชียงใหม่ กำลังเปิดรับนักกีฬาฟุตบอลหญิง เข้ามาศึกษาต่อ มีทุนการศึกษา ในอดีตที่ผ่านมา ทาง ม.นอร์ท-เชียงใหม่ เคยทำทีมฟุตบอลหญิงเข้าร่วมลีกอาชีพ ลีกวูเมนไทย มาแล้ว นักกีฬาฟุตบอลหญิงที่สนใจ ก็สอบถามรายละเอียดที่ คณะบริหารธุรกิจ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ ได้ทุกวัน

สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น