ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2564


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินดีสุด ๆ จะได้รับทรัพย์จากหลายช่องทาง คนที่เคยช่วยไว้ก็จะกลับมาตอบแทน การทำงานเป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว งานที่ค้างคาจะได้รับการสะสางจนสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องบอกว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” ถ้าตั้งอกตั้งใจทำอะไรวันนี้จะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด การทำงานมีความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น และอาจนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องงานราบรื่น หัวสมองปลอดโปร่ง มีโอกาสได้แสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า และจะมีโชคลาภอีกด้วย คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เงินทองโดดเด่น มีรายรับหลายช่องทาง หรือมีข่าวดีเรื่องเงิน การงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คนมีคู่ มีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น และเข้าอกเข้าใจกันดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเกณฑ์เดินทางในระยะใกล้ ๆ และจะนำโชคมาให้ การทำงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงได้ผลที่คุ้มค่า การเงินมีความมั่นคง และมีโอกาสจะได้ของที่ถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ลองทำ การเจรจาและการประสานงานราบรื่น การเงินมีการหมุนเวียนราบรื่น การงานจะประสบความสำเร็จ คนโสด มีโอกาสพบรักทางสื่อออนไลน์ ให้ลองเปิดใจดู

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เริ่มต้นวันด้วยอารมณ์สดชื่นแจ่มใส มักมีเหตุการณ์ดี ๆ ให้ท่านรู้สึกมีความสุขอยู่เสมอ ท่านจะมีการติดต่อหรือพบปะกับบุคคล ที่จะนำผลประโยชน์มาสู่ท่าน การเงินช่วงนี้มีโชคลาภ

ร่วมแสดงความคิดเห็น