กระบะเสียหลักพุ่งลงเหวข้างทางเขตอำเภอวังเหนือกลางดึกที่ผ่านมา รถพังยับคนขับและผู้โดยสารรวม 2 คน ได้รับบาดเจ็บ

เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 8 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก เสียหลักตกลงข้างทาง ทางหลวง 120 เขตพื้นที่ อ.วังเหนือ ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือ โดยมีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จำนวน 2 ราย ต่อมาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบ ก่อนแจ้งประสานขอรับการอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างจากสำนักงาน ปภ.ลำปาง สาขาวังเหนือ อส.ปกครองอำเภอวังเหนือ จิตอาสาภัยพิบัติ และกำลังเจ้าหน้าที่ของสมาคมกู้ภัยวังเหนือ ออกให้การช่วยเหลือ

โดยในจุดเกิดเหตุ พบมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ จังหวัดเชียงราย ในสภาพตกอยู่เหวข้างทาง ลึกลงไปประมาณกว่า 10 เมตร รถได้รับความเสียหายพังยับ เบื้องต้นพบมีคนได้รับบาดติดอยู่ในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งมือช่วยนำคนเจ็บทั้งสองออกมาจากตัวรถ ซึ่งรายแรกบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี อีกรายหมดสติ และมีเลือดไหลตามร่างกาย โดยถูกอัดก๊อปปี้ ภายในรถ เจ้าหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกันจนสามารถนำเอาตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาจากรถ ก่อนนำตัวขึ้นจากเหวมาปฐมพยาบาล และนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังเหนืออย่างเร่งด่วน จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ จึงได้ช่วยกันเก็บกู้รถที่เกิดเหตุ จนแล้วเสร็จเป็นเวลาตี 1 กว่า

สำหรับผู้บาดเจ็บทั้งสอง ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารภายในรถแล้วไม่ทราบข้อมูลชื่อนามสกุลไม่พบเอกสารใดๆภายในรถ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บหลังมีอาการดีขึ้นต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น