คนแพร่ผวา!!ช่วงนึ้พบคนตายรายวันไม่ทราบสาเหตุล่าสุดพ่อบ้านทำงานโรงน้ำดื่ม ตายคาที่นอน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 พ.ค.64 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านซอย1ถนนยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ซอยเข้าข้างสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่ หลังรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.แพร่ หน่วยกู้ภัยแพร่

……….เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุภายในห้องบ้านพบศพ นายยิงศักดิ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอนในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ๊อกเชอร์ สภาพปากสีคล้ำ แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน แพทย์เวร รพ.แพร่ ตรวจสอบเช็คประวัติผู้ป่วยเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีประวัติการรักษาตัว แต่เคยวัดความดันจาก อสม.พบว่าความดันสูง แต่ไม่ได้เข้ารับการรักษา จึงได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.แพร่ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและให้ญาติติดตามไปรับศพมาดำเนินกาตามประเพณี

………ทางด้าน นายดนัย อายุ 19 ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การว่า เมื่อคืนก็เข้านอนพร้อมกับพ่อ นอนข้างๆ กัน ประมาณตี 2 พ่อ ลุกเข้าห้องน้ำ พร้อมบ่นว่าปวดแขน จากนั้นก็กลับมานอนต่อ จนกระทั่งตอนเช้าตนเองก็ตื่นมาปกติ ออกมาทำธุระนอกห้องนอน แต่แอ๊ะใจว่า 9 โมงกว่า แล้ว ทำไมพ่อยังไม่ตื่น จึงเข้าไปปลุกพบว่าตัวแข็งและปากคล้ำจึงเรียกญาติๆมาช่วยกันดูพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

……….ญาติๆ ให้กาอีกว่า ผู้ตายเป็นคนขยันมาก ทำงานที่โรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ต.เหมืองหม้อ เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานส่งลูกเรียนหนังสือมหาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ แม้แต่วันหยุด ก็ยังไม่หยุดงาน จะเอารถ จยย.พ่วงข้าง ไปส่งน้ำตามบ้านต่างๆ ขยันงานแต่ไม่ได้ตรวจร่างกาย และไม่ไปหาหมอ ทั้งที่เคยตรวจวัดความดัน พบว่ามีความดันสูง และมีรูปร่างอ้วน แต่ก็ไม่ไปหาหมอรักษา ประกอบกับช่วงเลิกงาน ก็จะดื่มเหล้าแก้ปวดเมื่อยร่างกายทุกวัน จนกระทั่งเป็นศพนอนเสียชีวิตในเช้าวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น