พยัคฆ์ล้านนา เสริม นักเตะแดนกลางอีก จาก ขอนแก่น เอฟซี

เสริมนักเตะเข้าสังกัดอย่างต่อเนื่อง พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี” ทีมดังในศึกไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงประกาศคว้าตัว “พรหมมินทร์ แก้วสง่า” มิดฟิลด์มาจาก “ขอนแก่น เอฟซี” อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมร่วมทีมพยัคฆ์ล้านนา ลุยฤดูกาล 2021/22

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 64 “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เติมแดนกลางด้วยการคว้าตัว “เจ้าคิง” พรหมมินทร์ แก้วสง่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากขอนแก่น เอฟซี มาร่วมทีม เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ที่จะเปิดฉากดวลแข้งเดือนหน้านี้

ทั้งนี้อดีตห้องเครื่องทีมนักเรียนไทย อายุไม่เกิน 18 ปี รายการชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 43 ที่เมืองเป่าโถว มองโกเลีย เผยถึงการย้ายมาร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ว่า “ขอบคุณบอร์ดบริหาร ที่เชื่อมั่น และไว้ใจ รวมถึงให้โอกาสได้มาร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี และจากที่ได้ติดตาม รวมถึงได้ลงสนามในฐานะคู่แข่ง ทำให้รู้สึกได้ว่า เชียงใหม่ เอฟซี นอกจากจะเป็นทีมใหญ่ เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมีออาชีพแล้ว ยังมีกองเชียร์ที่หนุนหลังอยู่เสมอ ทำให้ดีใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้ ซึ่งฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ก็จะทำให้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกนัด เพื่อเเฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคน และฝากเนื้อฝากตัวกับเเฟนบอลเชียงใหม่ทุกคนด้วยครับ”

สำหรับ “เจ้าคิง” พรหมมินทร์ เป็นผู้เล่นไทยรายที่ 5 ที่เข้ามาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี แจ้งเกิดกับโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว หนึ่งในทีมชั้นนำของวงการลูกหนังขาสั้นเมืองไทย ก่อนย้ายมาเป็นนักเตะอาชีพกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และได้เล่นในชุด บี เมื่อปี 2017 จนถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปีถัดมา จากนั้นย้ายไปอยู่กับ ขอนแก่น เอฟซี ในเลก 2 ปี 2019 และเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงสนามให้ “เดอะ ทีเร็กซ์” 19 นัด ทำไป 1 ประตู โดยลูกยิงดังกล่าว เป็นประตูตีเสมอเชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ในศึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2020/21 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อ 1 พ.ย.63 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น