ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนคอยประสานงาน ทำให้การทำงานมีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัวดี และมีเหลือพอให้แบ่งเก็บออม คนโสด เป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเกณฑ์มีการนัดหมาย หรือพบปะเจรจา ทำให้ต้องเดินทางไปหลายที่ ในช่วงนี้ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี การลงทุนกับญาติมิตรจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มาพร้อมโชค หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง และได้รับข่าวสารที่จะช่วยในการตัดสินใจ ในเรื่องท่านกำลังคิดไม่ตกอยู่ การทำงานมีความก้าวหน้า คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ลุกขึ้นมากระตือรือร้นจนผิดสังเกต อาจเป็นเพราะได้กำลังใจดี การทำงานวันนี้หัวหน้าอารมณ์ดี ทำอะไรเป็นถูกอกถูกใจหมด ด้านการเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เด่นเรื่องมนุษย์สัมพันธ์ การเจรจา พบปะล้วนแต่นำความสำเร็จ ความก้าวหน้ามาให้ การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้จุกจิกส่วนตัวท่าน หรือเรื่องภายในบ้าน คนโสด จะมีคนทำให้หวั่นไหว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ด้านการเงินมีความคล่องตัว ด้านการงานมีความสำเร็จ การเดินทางอย่าประมาทต้องมีสติเสมอ การเงินจะได้โชคลาภจากมิตรสหาย คนมีคนคุย จะมีโอกาสลุ้น ได้เลื่อนความสัมพันธ์

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะมีหลายเรื่องที่ท่านต้องทำพร้อม ๆ กัน แต่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี การทำงานมีความก้าวหน้าขึ้น และจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน การเงินจะรับมือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ยังคงคล่องตัวอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น