หนุ่มเชียงรายโชคร้าย! ขับมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถพ่วง เคราะห์ดีแค่บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่สอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 9 พ.ค. 64 พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บ้านห้วยผึ้ง ม.11 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบร่วมกับกู้ภัยแสงธรรมเทิง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ช่วงเทิง-ขุนตาล พบรถพ่วงบรรทุกวัสดุก่อสร้าง ด้านหัวพ่วงเลี้ยวซ้ายเข้าไปที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง โดยที่ลูกพ่วงรถดังกล่าว ทะเบียน เชียงราย ยังอยู่บริเวณกลางถนน ด้านท้ายรถพ่วงที่บริเวณล้อหลังด้านซ้าย มีรถมอเตอร์ไซค์ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ข้างรถ และมีนายศราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบบาดแผลภายนอกพบรอยถลอกหลายจุด มีเลือดไหล กู้ภัยนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เทิง

จากการสอบถามเบื้องต้น คนขับรถพ่วงอ้างว่า ได้ขับขี่รถพ่วงดังกล่าวเพื่อนำวัสดุก่อสร้างมาส่ง เมื่อมาถึงร้านดังกล่าวจึงจอดรถเพื่อจะไปลงไปเปิดประตูร้านวัสดุก่อสร้าง ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนกับอะไรบางอย่าง เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ชนเข้ากับล้อหลังของลูกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าของร้านและคนขับรถพ่วงจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น