สลด!! สาวใหญ่แม่ทะขี่ จ.ย.ย. เสียหลักพุ่งชนรั้ว และเสาไฟฟ้า บาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ แฉลบล้มเองก่อนไถลไปชนเสาไฟฟ้ามีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนในหมู่บ้านปงหอศาล ม.2 ต.ป่าตัน เยื้องกับโรงเรียนปงหอศาล (ซึ่งปิดการเรียนการสอนไปแล้ว) เบื้องต้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ อปพร.ทต.ป่าตัน นาครัวออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งพนักงานสอบสวนเวรร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบร่างของผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นหญิง นอนแน่นิ่งอยู่ข้างถนน โดยบริเวณใกล้เคียงพบมีเลือดไหลนองเต็มพื้น ตรวจสอบเสาไฟฟ้าในบริเวณที่เกิดเหตุพบมีรอยเฉี่ยวชน นอกจากนี้ ยังพบรถของผู้บาดเจ็บเป็นจักรยานยนต์ ฮอนด้า ฟีโน่ สีม่วง ล้มอยู่ข้างถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย ต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อ นางวันทนา อายุ 50 ปี ราษฎรบ้านกิ่วหลวง ม.1 ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

ซึ่งผู้บาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาด บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก แขนซ้ายและขาขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งต่อยัง รพ.แม่ทะ แต่ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในส่วนของสาเหตุการเกิดอุบัติทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ จะทำการสอบสวน ตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆในบริเวณใกล้เคียง อย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น