“แวดวงคนกีฬา”….. วันที่ 11 พ.ค.64

เมื่อวาน ที่ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ “เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ “นายกนก ศรีวิชัยนันท์” ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย “ดร.ทรงยศ คำชัย” หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และ ผศ.นพ.นเรนทร์ โชติรสนิรมิต ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ร่วมกันแถลงสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ระลอกเดือนเมษายนจังหวัดเชียงใหม่ประจำวัน เวลานี้มีผู้ป่วย 22 ราย มีการลดลงต่ำกว่า 50 มาหลายวันแล้ว ถ้าไมีมีคลัสเตอร์ใหม่ เกิดขึ้นคาดว่า สถานการณ์ โควิด -19 เชียงใหม่ น่าจะดีขึ้น

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

 

นายกนก ศรีวิชัยนันท์

 

ดร.ทรงยศ คำชัย

 

ผศ.นพ.นเรนทร์ โชติรสนิรมิต

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 11 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : อากาศร้อนในตอนกลางวัน กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

“ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ดีใจที่ได้อุปกรณ์กีฬายิมนาสติก ระดับโลกมาตั้งที่ มกช.เชียงใหม่ ติดตั้งเป็นที่เรียบร้อย เวลานี้ เรามีอุปกรณ์ยิมระดับโลก 4 รายการนะครับ ใช้ในการแข่งขันทุกรายการ ใช้แข่งขันโอลิมปิก และชิงแชมป์โลก ขอบคุณท่านอธิการบดี มกช. “ปริวัฒน์ วรรณกลาง” ที่ได้จัดสรรงบประมาณมาให้ มกช.เชียงใหม่ ในเร็วๆ วันนี้ ชาวกีฬาเชียงใหม่ อาจจะได้ชมการแข่งขัน กีฬายิมนาสติกระดับนานาชาติ ที่เชียงใหม่ อย่างแน่นอน

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ปริวัฒน์ วรรณกลาง

แจ้งมาจาก “เดช ใจกล้า” ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. วันนี้ ( 11 พ.ค. ) ทีม วิ่งธงชาติไทย ไปโอลิมปิก จะออกจากภาคเหนือ ที่จังหวัดสุดท้าย เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้า อีสาน ที่ อ.ชุมแพ ขอนแก่น ธงชาติไทย ถูกวิ่งสะสมระยะทางไปแล้ว 3,369 กม.ใน 25 จังหวัด และทำให้เหลืออีกเพียง 10 จังหวัดเท่านั้น ก็จะวิ่งครบเป้าหมาย 35 จังหวัด ใน 61 วัน ก่อนที่ ธงชาติไทย จะเดินทางไป โอลิมปิกเกมส์ ที่ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น

เดช ใจกล้า

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น