จับตัวได้แล้ว คนร้ายฆ่าปาดคอหนุ่มดับกลางถนน ที่แท้เป็นคุณลุงบ้านรั้วติดกัน สารภาพสุดทน เข้ามาหาเรื่องก่อนจึงตัดสินใจก่อเหตุ

กลางดึกคืนที่ผ่านมา (10 พ.ค. 64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง โดยการนำของ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.,พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจจำนวนหนึ่ง ได้นำตัว นายนวล วัย 72 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย

สืบเนื่องวันเดียวกัน เวลาประมาณ 16.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ทุ่งฝาย ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในหมู่บ้านกลาง หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง

ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงายอยู่กลางถนนในซอยเข้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกของมีคมเฉือนบริเวณลำคอ เป็นแผลใหญ่กว่า 10 ซม. และลึกไปถึงหลอดลม เลือดนองเต็มพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายอินศร (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อยู่บ้าน หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง

จากการสืบสวนต่อมา ทราบว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายแก้วมูล อายุ 72 ปี อาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน จนในที่สุดนายแก้วมูล รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันนายอินศร จนเสียชีวิตจริง เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวกับผู้ตายมาตลอด จากนั้นจึงให้นำเจ้าหน้าที่ไปหามีดที่ใช้ก่อเหตุ โดยซ่อนไว้ในยุ้งข้าวเก่าในบริเวณบ้านพัก หลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ จึงมอบตัวนายแก้วมูล พร้อมมีดของกลาง ส่งให้กับ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง สว. (สอบสวน) ดำเนินคดีตามกฏหมายบ้านเมืองต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น