จับ 3 หนุ่มค้ายาบ้า หลังซุกซ่อนในกระสอบปุ๋ย และลังพลาสติก ขุดดินฝังกลบไว้พรางตาเจ้าหน้าที่ถึง 91 มัด รวมกว่า 1.83 แสนเม็ด

วันที่ 10 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 15.30 น. โดยการอำนวยการของนายวิวัฒน์ จันทร์โอภาส นายอำเภอลี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง นำโดย นายมติชน ปัญญาฟู ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.ลี้ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลี้ ดำเนินการจับกุมผู้ต้องคดียาเสพติด จำนวน 3 ราย คือ นายชนภัทร หรือ เจนลาว (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่พื้นที่ ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน นายอนุมัติ หรือหมอก (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่พื้นที่ ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และนายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่พื้นที่ ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 91 มัด กับ 9 ถุง รวมประมาณ 183,000 เม็ด โดยได้บรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ย และลังพลาสติกสีแดงซุกซ่อนโดยการขุดดินฝังกลบไว้ แล้วเอาใบไม้กิ่งไม้ปิดทับเพื่อพรางตาเจ้าหน้าที่

จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางพร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหา แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำส่งพงส.สภ.ลี้ ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น