สูญ “ผู้กอง” รองสว.จราจรเชียงใหม่ วัย 44 ปี ด้วยอาการเส้นเลือดใต้ก้านสมองแตก

เมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 12 พ.ค.25 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจังหวัดเชียงใหม่ ว่า ทางสำนักงานตำรวจจราจรกลางจังหวัดเชียงใหม่ ได้สูญเสียนายตำรวจไป 1 นาย คือ ร.ต.อ. กำพล อ้วนแก้ว อายุ 44 ปี รอง สารวัตร จราจรกลุ่มงานจราจรเชียงใหม่ ตั้งศพฌาปนกิจศพ ณ เมรุบ้านดอนเปา ต.ดอนเปา อ.แม่วาง เชียงใหม่ มีกำหนดการพิธีพระราชทานเพลิงศพ เป็นกรณีพิเศษในวันที 16 พ.ค.25 64 เวลา 14.00 น. ณ เมรุบ้านดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่

ทางด้านนายตำรวจจราจรเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ร.ตอ.กำพล อ้วนแก้ว ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น วันที่ 11 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา ด้วยอาการเส้นเลือดใต้ก้านสมองแตก เหตุเกิดที่แฟลตตำรวจ สภ.สันกำแพง จ. เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่พักของ ร.ต.อ.กำพล โดย ร.ต.อ.กำพล นั้น มีโรคประจำตัว เป็นความดัน อยู่แล้ว ลักษณะรูปร่างอ้วน ก่อนที่จะเสียชีวิตก็ได้ทำการจองฉีดวัคซีนโควิด -19 ไปกลุ่มผู้ป่วย ฯ ไปก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปฉีด ก็มาเสียชีวิตเสียก่อนโดยเกิดอาการเส้นเลือดสมองแตกที่แฟลตตำรวจ สภ. สันกำแพง เพื่อนตำรวจได้แจ้ง รถ กู้ชีพฯ รพ. สันกำแพง มารับตัวไปรักษา ต่อมาได้เสียชีวิต โดย ร.ต.อ. กำพล เมื่อก่อนมียศ ชั้นประทวน ประจำที่่ สภ.สันกำแพง ต่อมาสอบเป็นนายตำรวจได้จึงได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง จราจรกลางเชียงใหม่ แต่ยังคงพักอาศัยที่แฟลตตำรวจ สภ.สันกำแพง

สาเหตุที่ทางตำรวจจราจรออกมาเปิดเผยการเสียชีวิตของ ร.ต.อ.กำพล เนื่องจาก มีการนำภาพตอนนำร่าง ร.ต.อ.กำพล ลงมาจากแฟลตตำรวจ มีการบันทึกภาพและนำไปโพสต์ในไลน์กลุ่ม ตำรวจ และในโซเซียล ว่า ตำรวจไปฉีดวัคซีนโควิด แล้วเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน ซึ่งพากันแชร์ กัน ทางตำรวจจราจร จึงได้ออกมาเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้นดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น