ลูกยางสาวไทย ยังลุ้น ไปตบ เนชั่นส์ลีก 2021 FIVB ให้เปลี่ยนชื่อได้

เลาขา ส.ลูกยางไทย เผย ทาง “เอฟไอวีบี” ให้ทีมชาติไทยเปลี่ยนชื่อนักตบลุย “เนชันส์ ลีก2021 หลังจากที่ มีนักกีฬฦาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ติดโควิด ในการเก้บตัวฝึกซ้อม เลขาสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เผยว่า สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ พร้อมให้ทีมไทย เปลี่ยนรายชื่อนักกีฬาที่จะมาแข่งเนชันส์ ลีก 2021 แทนคนที่ติดโควิด

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 64 เรืออากาศเอก จักรสุรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ยินดีให้ ทีมชาติไทย เปลี่ยนแปลงรายชื่อนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 (VNL)

ทีมสาวไทย ได้รับข่าวร้าย เมื่อนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีม ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 รวมทั้งหมด 26 คน ในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.นครปฐม เพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันเนชันส์ ลีก เมื่อ 12 พฤษภาคม 2564

“FIVB ยังได้ให้โอกาสกับทีมชาติไทย ในการเข้าร่วมแข่งขัน VNL ที่ประเทศอิตาลี และอนุญาตให้ทีมไทย สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักกีฬาที่จะเดินทางไปอิตาลีได้ อีกทั้งยังต้องมีผลตรวจโควิดที่เป็นลบ” ซึ่งทางสมาคมฯ กำลังเร่งดำเนินการในการเรียกนักกีฬาชุดใหม่เข้ามาเตรียมตัว เพื่อที่จะส่งทีมไปแข่งขันให้ได้”

ทีมชาติไทย มีกำหนดจะเดินทางไปประเทศอิตาลี ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 และวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 ที่จะแข่งขันในรูปแบบ Bubble ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็น