ช็อก! ปลัด อ.แม่สรวย โหมงานหนักวูบพลัดตกบ่อน้ำ ในบ้านพักเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 23.50 น. มูลนิธิสยามแม่สรวยได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการนเรนทรเชียงราย ว่ามีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บตกบ่อน้ำบริเวณบ้านดินดำ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย จึงจัดรถพร้อมกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบถึงจุดเกิดเหตุ พบมีคนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำลึก ประมาณ 10-13 เมตร จึงได้ประสานทางภาคีเครือข่าย มูลนิธิสยามรวมใจเวียงป่าเป้า ปภ.อบต ท่าก๊อ ปภ.อบต แม่พริก (เชือกและอุปกรณ์โรยตัว) กู้ภัยแสงแก้วโพธิญาณ (สนับสนุนอุปกรณ์ส่องสว่าง) เบื้องต้นพบเป็นผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย สภาพหัวจมน้ำและขาลอยขึ้นมา ทางเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้ทำการกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ ทราบชื่อ นายรามสูตร อินทรศร อายุ 34 ปี เป็นปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทำการชันสูตรพลิกศพ และมอบให้ทางญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าวันเกิดเหตุ นายรามสูตร ได้ออกปฏิบัติงานตามปกติ และออกตรวจสอบต่างด้าวในพื้นที่ เพื่อป้องกันห้วงโควิดระบาด กระทั่งกลับบ้านพักกลางดึกคาดว่าอาจจะเหนื่อยล้า และไปเดินเล่นใกล้บ่อและเกิดวูบพลัดตกลงไปเสียชีวิตดังกล่าว

นายรามสูตร อินทรศร เป็นปลัดอำเภอหนุ่มไฟแรง ปฏิบัติงานด้วยความเสียละและทุ่มเทจนเกิดผลสำเร็จต่อหน่วยงาน และได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ในการปฏิบัติงานมาโดยตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น