พยัคฆ์ล้านนา คว้าดาวรุ่ง ศุภศักดิ์ เด็กจาก บีจีปทุม เข้าถ้ำ พร้อมลุยไทยลีก 2

เดินหน้าเสริมนักเตะเป็นรายที่ 7 แล้ว สำหรับ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ซัลโวประตูในไทยลีกมาแล้ว พร้อมร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” คว้าดาวรุ่ง “ศุภศักดิ์” เข้าถ้ำ ! เป็นนักเตะไทยรายที่ 7 คนล่าสุด หลังจากที่เสริมนักเตะเข้าถ้ำมาแล้ว 6 คน พร้อมลุยไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เติมความสดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าตัว “เจ้าแฮ่ม” ศุภศักดิ์ สารภี ดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020/21 มาร่วมทีม และเป็นผู้เล่นไทย รายที่ 7 ที่ย้ายเข้าถ้ำ “พยัคฆ์” โดย “เจ้าแฮ่ม” ศุภศักดิ์ เผยถึงการเดินทางขึ้นเหนือครั้งแรกในชีวิตของตัวเองว่า

“ส่วนตัวเคยมาเชียงใหม่ 1 ครั้ง เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว มาแข่งขันรายการ ฟุตบอลเยาวชน และประชาชน ชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นไม่เกิน 16 ปี (ไพร์มมินิสเตอร์ คัพ) แต่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางไกล เพื่อมาเล่นฟุตบอลอาชีพ และยังเป็นการเล่นฟุตบอลอาชีพปีที่ 2 ของตัวเองด้วย ซึ่งยังต้องเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เพราะสำหรับตัวเองแล้ว ฟุตบอลก็คือฟุตบอล เราต้องปรับตัวตามสภาพแวดล้อม และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน เพื่อความสำเร็จทั้งส่วนตัว และความสำเร็จของทีม”

สำหรับ “เจ้าแฮ่ม” ศุภศักดิ์ เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอยู่ในชุดแชมป์ “ไทยแลนด์ยูธลีก” รุ่นอายุ 17 ปี เมื่อปี 2018 ร่วมกับนักเตะอย่าง พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์ รวมถึง ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในชุดใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก 6 เกม และทำได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นการทำประตูได้ทันทีในนัดแรก ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดลีโอ สเตเดี้ยม ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 เมื่อ 12 ธ.ค.63 โดยเจ้าตัวทำประตูที่ 2 ก่อนจะเป็นนักเตะไทยรายที่ 7 ของเชียงใหม่ เอฟซี ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ต่อจาก มุสตากีม ยูโซ๊ะ, พรหมมินทร์ แก้วสง่า, พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์,ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ และศุภโชค กูหมาด ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น