จับพ่อค้ายาบ้าในหมู่บ้าน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

14 พฤษภาคม 2564 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.จรัล คำปา รอง ผกก.ป.,พ.ต.ต.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ สว.สส. ,ร.ต.อ.ชาตรี ศรีคำจักร์ ,ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน เลขบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. 584471 ,ร.ต.อ.วัชรสิทธิ์ ศรีจันทร์ ,ร.ต.ท.ยุทธนา ไชยลังการ์ ,ร.ต.ต.สมพล วงค์วิลัย จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 1 คน (เพื่อจำหน่าย)

ผู้ต้องหา นายชัยรัตน์ หรือกบ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ที่อยู่ ม.1 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เข้าสู่ร่างกายโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 บ้านโป่งจ๊อก ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 18 เม็ด

จากการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดให้การซักทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายชัยรัตน์ หรือกบ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายชัยรัตน์ เปิดร้านซ่อมรถอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 บ้านโป่งจ๊อก ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ และตรวจค้น เมื่อไปถึงพบนายชัยรัตน์ฯ ยืนอยู่ในห้องเช่า และพบยาบ้าวางอยู่ใกล้ๆ ตัวของนายชัยรัตน์ จากนั้นจึงนำตัวนายชัยรัตน์ ไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.ได้ผลเป็นบวกตามใบรับรองแพทย์ จากนั้นจึงนำตัวนายชัยรัตน์ ส่ง พงส.สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำราญ แสงสงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น