รวบ ! ค้ายาบ้า พร้อมฝิ่นและอาวุธปืน ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

14 พ.ค. 2564 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ,พ.ต.ท.สันติภาพ โชติภัทร์ รอง ผกก.สส.ฯ
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.เชียงดาวฯ อันมี พ.ต.ต.อภิชัย พันธุ์คงชื่น สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ , ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ , ร.ต.ต.สลิล พิมพิรัตน์ ,ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก,ด.ต.สมชาย เชื้อตรง, ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน, ด.ต.ยรรยง คำตื้อ, ด.ต.อุบล แก้วเป็ง ,ส.ต.อ.พลวัฒน์ สุวรรณคำมูล ,ส.ต.ท.ณภัทร อินกงลาด พร้อมพวก

ผู้ถูกจับที่ 1 ข้อหา ครอบครองฝิ่น เสพยาบ้า เสพฝิ่น ครอบครองอาวุธปืน
ของกลาง ฝิ่นดิบ 4 กรัม มีปืนแก๊ปยาวฯ 1 กระบอก ผู้ต้องหา นายถนอม อายุ 55 ปี หมู่ 2 ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จับกุม บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาวฯ พฤติการณ์แห่งคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาบ้าและฝิ่นบริเวณบ้านดังกล่าว เมื่อชุดจับกุมมาถึงที่เกิดเหตุ พบนายถนอมฯ นั่งอยู่ในบ้านดังกล่าว พบชุดจับกุมได้แสดงท่าทางมีพิรุธเชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จากการตรวจค้นตรวจพบฝิ่นดิบ 4 กรัม วางอยู่ด้านหน้าที่นั่งอยู่ และอาวุธปืนจำนวน 1 กระบอก แขวนอยู่ข้างฝาบ้าน นายถนอมฯ รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริงและรับว่าได้เสพยาบ้าและเสพฝิ่นมาก่อนนี้จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวนายถนอมฯ พร้อมของกลาง ส่งพงส. สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

จากการซักถามขยายผล อีกรายข้อหา ครอบครองยาบ้า เสพยาบ้า ของกลาง ยาบ้า 1 เม็ด ผู้ต้องหา น.ส.โลย  อายุ 54 ปี บ้านหมู่ 11 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จับกุม บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาวฯ
พฤติการณ์แห่งคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาบ้าและฝิ่นบริเวณบ้านดังกล่าว เมื่อชุดจับกุมมาถึงที่เกิดเหตุ พบน.ส.โสยฯ นั่งอยู่ในบ้านดังกล่าว พบชุดจับกุมได้แสดงท่าทางมีพิรุธเชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จากการตรวจค้นตรวจพบยาบ้า 1 เม็ด วางอยู่ด้านหน้าที่นั่งอยู่ น.ส.โสยฯ รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริงและรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนนี้จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวน.ส.โสยฯ พร้อมของกลาง ส่งพงส. สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

จากการซักถามขยายผลได้เพิ่มข้อหา เสพยาบ้า ของกลาง – ผู้ต้องหา นายพอล  อายุ 31 ปี   สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาวฯพฤติการณ์แห่งคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาบ้าบริเวณบ้านเช่าดังกล่าว เมื่อชุดจับกุมมาถึงที่เกิดเหตุ พบนายพอลฯ อยู่ในบ้านเช่าดังกล่าว พบชุดจับกุมได้แสดงท่าทางมีพิรุธเชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จากการตรวจค้นตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า นายพอลฯ รับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนนี้จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวนายพอลฯ ส่งพงส. สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้ต้องหาอีกราย นาย NYI NYI WIN อายุ 35 ปี หมู่ 5 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 15 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาวฯ 6 พฤติการณ์แห่งคดี วันนี้ (14 พ.ค. 2564) เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาบ้าบริเวณบ้านเช่าดังกล่าว เมื่อชุดจับกุมมาถึงที่เกิดเหตุ พบนายNYI WINฯ อยู่ในบ้านเช่าดังกล่าว พบชุดจับกุมได้แสดงท่าทางมีพิรุธเชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จากการตรวจค้นตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า นายNYI WINฯ รับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนนี้จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวนายNYI WINฯ ส่งทั้งหมดให้พงส. สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น