(มีคลิป) คนงานบ้านนักธุรกิจชื่อดังเชียงใหม่ ต่างฮือฮา จู่ๆ แมวมาคลอดลูกบนเพดานบ้าน 4 ตัว แห่ตีเลขเด็ด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นักธุรกิจชื่อดังของภาคเหนือ ได้เปิดเผยว่า จู่ๆ แมวจากที่ไหนก็ไม่รู้ ได้มาคลอดลูกบนฝาเพดานในห้องนอนของตน ตนได้ให้คนงานที่บ้านขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบลูกแมว น่ารักจำนวน 4 ตัว ตาแป๋วเลย และยังพบเศษกระดูกไก่กระจายบนฝาเพดานด้วย ตนจึงได้ให้คนงานนำมาไว้ที่ห้องเก็บของ นำกล่องมาเป็นที่พัก นำอาหาร นม มาป้อนให้ลูกแมวทั้ง 4 โดยลูกแมวทั้ง 4 ตัวพากันกินน้ำ และนมด้วยความหิวกระหาย

นายนฤทัต ได้เปิดเผยว่า ตนนั้นอยู่บ้านคนเดียว และคิดว่าอยากจะมีสุนัขมาเลี้ยงสักตัว และไปหาข้อมูลต่างๆ ทุกครั้งที่กลับมาบ้าน เวลาจะเข้านอน ก็มักจะได้ยินเสียงร้อง แหลมๆ เล็ดลอด เป็นบางครั้ง ก็คิดว่าน่าจะเป็นเสียงกระรอก เพราะตนมีต้นไม้ใหญ่เยอะ กระทั่งวันนี้ ตนได้ยินเสียงร้องอีก ด้วยความสงสัยว่าเป็นอะไรแน่ จึงได้ให้คนงานใช้บันไดตรวจสอบบนเพดานฝา ก็พบลูกแมวดังกล่าวอยู่บนเพดาน จำนวน 4 ตัว อายุลูกแมวประมาณ 2-3 เดือน มีทั้งสีเทา ,สีดำ สีลายเทา หางลูกแมวก็กุดด้วย ตาแป๋ว ร้องกันด้วยความกระหาย ให้คนงานนำลงมาไว้ที่ห้องเก็บของ และนำกล่องกระดาษ และนำนม น้ำ อาหารเม็ดมาให้แแมวกิน ปรากฏว่าแมวทั้ง 4 พากันเลียกินน้ำ นม อย่างหิวกระหาย น่ารักน่าชังทั้ง 4 ตัวเลย แสดงว่า แม่แมวมาคลอดลูกบนเพดานบ้านตน และทำการเลี้ยงลูกมาตลอดระยะเวลา 3 เดือน มีการนำเศษอาหาร มาให้ลูกกินด้วย จากการพบร่องรอยเศษกระดูกไก่

ตนคิดว่าจะเลี้ยงไว้ และให้คนงานพยายามดูว่าแม่แมว จะมาหาลูกวันไหนก็ให้แม่ได้เห็นลูก และทำอย่างไรก็ได้ให้แม่แมวรู้ว่า ลูกแมวถูกย้ายมาเลี้ยงไว้ที่ห้องเก็บของแล้ว และตนจะได้ให้คนงานนำลูกแมวทั้ง 4 ไปฉีดยา ที่ คลีนิคสัตว์ ต่อไป

แมวมาหาอย่างนี้ พวกคนงานบ้านตนต่างพากันตีเป็นเลขเด็ดตามประสา บางคนก็ตีเป็น 494 ,บอกว่าแมวนั้นคือ 9 ชีวิต มีลูก 4 ตัว บางคนก็บอกเอาทะเบียนบ้านของตนคือ 117/23 ก็แล้วแต่พวกเขา 117,723,772,773 บางคนก็เอาทะเบียนรถในบ้านตน คือ 882, ก็เอาที่สบายใจ ที่แน่ๆ ตนขอเลี้ยงแมวทั้ง 4 ตัวนี้ไว้ ให้ดีที่สุด ตามคำโบราณที่ว่า “แมวมาหา หมามาสู่” แล้วจะมีโชค

ร่วมแสดงความคิดเห็น