ส.ส.แพร่ เขต 1 ลุยเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้ ร.พ.สนามหลายแห่งในเขต อ.สอง

ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1 กล่าว่า ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นทั่วประเทศมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในจังหวัดแพร่ มียอดผู้ป่วยโควิด-19 สะสมจนถึงปัจจุบัน รวม 81 ราย ทำให้แต่ละอำเภอต้องเร่งหาทางป้องกันและรับมืออย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดแพร่ ได้เดินทางไปเยี่ยมโรงพยาบาลสนามในหลายพื้นที่ อ.สอง เริ่มที่โรงพยาบาลสนามบ้านแม่ทะ ต.หัวเมือง อ.สอง จ.แพร่ ได้มอบสิ่งของจำเป็น อาทิ เจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่ม ข้าวสาร และไข่ไก่ จากนั้นเดินทางต่อไปโรงพยาบาลสนามบ้านสันปู่สี ต.หัวเมือง อ.สอง จ.แพร่ เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่โรงพยาบาล

นอกจากนี้ ดร.เอกการ ยังได้มอบเงินทุนสนับสนุนการสร้างโรงพยาบาลสนาม ที่บ้านวังดิน ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ เพื่อให้การดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด จากนั้น สส.เขต 1 ได้เดินทางต่อไปมอบเงินสนับสนุนให้ โครงการสื่อปันสุข โดยคุณพิจิตร สมศักดิ์ เพื่อใช้ในการทำอาหารแจก พร้อมไข่ไก่ และข้าวสาร เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 และผู้มีรายได้น้อยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ส.ส.แพร่เขต 1ดูแล ห่วงใย ใส่ใจประชาชนเสมอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น