ลูกชายก่อเหตุทะเลาะวิวาท แม่หวังดีเข้าไปห้าม เจอลูกหลง ถูกไม้ตีเข้าที่ศรีษะสลบเหมือด

เวลา 19.56 น. วันที่ 17 พ.ค. กู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บริเวณหลังตลาดแม่จัน (กาดแลง) จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ซึ่งเป็นห้องเช่าอยู่ด้านหลังตลาดแม่จัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางนาน (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี บ้าน ม.27 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย มีแผลฟกซ้ำบริเวณกกหูด้านซ้าย อาสากู้ภัยทัพยั้งจึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่ รพ.แม่จัน

จากการสอบถามผู้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำบุตรชายอายุ 17 ปี ของนางนาน ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี และได้ใช้ไม้ตีคู่กรณีจนสลบ นางนาน ที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปเพื่อหวังจะห้ามปรามบุตรชาย แต่จังหวะที่เข้าไปห้ามคาดว่าคงจะโดนลูกหลง ถูกไม้ที่ลูกชายใช้ตีคู่กรณีตีเข้าที่ศรีษะ จนสลบไปอีกคน ผู้อยู่ในเหตุการณ์จึงรีบจับตัวลูกชายไปสงบสติอารมณ์ และปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนนางนานฟื้นสติ จึงแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.แม่จัน มาดูเหตุการณ์

เบื้องต้นนางนานไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดี เพราะเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชาย หลังการรักษาเสร็จสิ้นก็จะให้กลับบ้านตามปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น