เทศบาลตำบลอุโมงค์ ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอุโมงค์ จัดเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเชิงรุก หลังจากทางรัฐเปิดให้กลุ่มประชาชนทั่วไปสามารถเข้าฉีดวัคซีนได้

วันนี้ (18 พฤษภาคม 2564) นายสุรินทร์ พรหมพนัส ปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ พร้อมด้วยนางพิมนภา ใบยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอุโมงค์ บูรณาการความร่วมมือทุกฝ่าย ทุกภาคส่วน ทั้งผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ความปลอดภัยขั้นตอนการฉีดวัคซีนโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยในการรับวัคซีนโควิด-19 พร้อมจัดเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียนเชิงรุก สำหรับผู้ที่ไม่สามารถลงทะเบียน ผ่านแอพพลิเคชั่น “หมอพร้อม” ให้กลุ่มเป้าหมายในแต่ละชุมชน ประกอบด้วย กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง 7 กลุ่มโรค และกลุ่มประชาชนทั่วไป อายุ 18-59 ปี หลังจากทางรัฐเปิดให้กลุ่มประชาชนทั่วไปสามารถเข้าฉีดวัคซีนได้ และให้คำแนะนำการลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น “หมอพร้อม” แนะนำการติดตั้ง และการใช้งาน เพื่อเป็นช่องทางสื่อสารติดตามอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน

เทศบาลตำบลอุโมงค์ขอเชิญ พี่น้อง ประชาชนตำบลอุโมงค์ รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุมกันตัวเอง ชุมชน สังคม เมื่อทุกคนปลอดภัย ประเทศก็จะปลอดภัย ส่งผลให้เศรษฐกิจเดินหน้าต่อไปได้ การได้รับวัคซีน ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่ทุกคนทำได้ ร่วมกับการสวมหน้ากากอนามัย เพื่อตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก ให้ปลอดภัยจากโควิด-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น